Sau hành động khóa Facebook, Hoàng Thịnh lên tiếng về pha va chạm với Đỗ Hùng Dũng: "Dũng đau một thì tôi đau mười"

TH 24/03/2021 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Dư luận hiện đang dành sự quan tâm lớn đến Đỗ Hùng Dũng sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu vào tối qua (23/3). Ngay sau đó, anh được băng bó và chuyển đến BV Trưng Vương để điều trị.

Hoàng Thịnh phạm lỗi nguy hiểm với Hùng Dũng. Ảnh: Vietnamnet

Theo dõi đoạn quay chậm cú va chạm, Hoàng Thịnh đã đạp thẳng chân vào ống đồng của Hùng Cũng khiến cổ chân của 'Quả bóng vàng 2019' biến dạng. Thấy vậy, Hoàng Thịnh đã rất hoảng hốt, hối lỗi và đã theo xe cấp cứu vào bệnh viện.

Trên xe, cầu thủ đang khoác áo TP HCM lên tiếng lý giải: 'Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!'. 

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ với báo chí và cho biết: 'Hay ho gì ba thứ đá như thế. Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân.

Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười.

Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được'.

Hoàng Thịnh nắm tay Hùng Dũng, giải thích về pha va chạm trước đó ít phút.

Trước đó, do bị quá nhiều cổ động viên chỉ trích, Hoàng Thịnh đã khóa facebook cá nhân. Thậm chí tên của nam cầm thủ mất hoàn toàn trên ô tìm kiếm facebook, đồng thời cũng không thể liên lạc qua messenger được nữa.


Tài khoản facebook của Hoàng Thịnh hiện không thể liên lạc

Tại bệnh viện, sau khi được thăm khám, Hùng Dũng được chẩn đoán gãy cả xương chày và xương mác chân phải. Xương chày cần từ 4-6 tháng để hồi phục, xương mác cần từ 2-3 tháng để hồi phục. Ngoài ra chưa kể anh phải cần thời gian để tập phục hồi. Như vậy Hùng Dũng sẽ không thể thi đấu vòng loại World Cup 2022, lẫn các giải đấu cấp CLB năm 2021.

Còn về Hoàng Thịnh, dù chưa biết hướng giải quyết của Liên đoàn bóng đá là gì nhưng chắc chắn anh đã mất điểm hoàn toàn trong mắt cổ động viên. 


Viết bình luận