Sau bão số 5, dân mạng tiếc hùi hụi chia sẻ hình ảnh cây "Mắt biếc" trơ trụi

Hafa 18/09/2020 17:30

Hàng loạt hình ảnh chia sẻ trên MXH sau bão số 5 cho thấy, cây ngô đồng nổi tiếng trong phim "Mắt biếc" đã trơ trụi chỉ còn cành và chút lá sau khi bão số 5 đổ bộ vào miền Trung khiến bao người xót xa.

Bão số 5 (Noul) đã chính thức đổ bộ vào dải đất miền Trung. Đây là cơn bão mạnh và hiện tại chưa rõ những hậu quả của bão ra sao. Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra hậu quả đáng tiếc mà cơn bão đã gây ra ở Huế. Đó là việc cây ngô đồng trong phim "Mắt biếc" bị tàn phá.

Cách đây ít giờ, hàng loạt những chia sẻ về hình ảnh cây "Mắt biếc" trơ trụi, chỉ còn lại cành cây và ít lá khiến bao người không khỏi xót xa. Dân mạng lập tức đăng hình ảnh so sánh cây lúc lên phim với cây sau bão. Cảnh đẹp hiếm có đã bị tàn phá vô cùng đáng tiếc.



(Ảnh: Long)


(Ảnh: Tùng Tùng)

"Cây vun đồng ở Huế trong phim "Mắt Biếc" trước và sau cơn bão... Ngạn và Hà Lan sẽ buồn lắm đây!", một bạn trẻ viết trên một diễn đàn. "Nó chưa hốt cả cây bay đi là mừng rồi. Trường cấp 2 t ngày xưa có cây cổ thụ to..., bão 2006 nó nhổ bật gốc quăng ra chỗ khác luôn.", bạn  Hà Linh an ủi. Bạn Tiến Mạnh dở khóc dở cười: "Có chàng trai viết lên cây/Lời yêu thương cô gái ấy/Ai ngờ bão cuốn bay cây...".

Nhiều bạn trẻ thì bình luận không tin vào sự thật, cho rằng chủ bài đăng cố tình chụp cái cây khác để lừa cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều bạn cũng chia sẻ hình ảnh về cây "Mắt biếc" trơ trụi tương tự và giải thích là do góc chụp khác với bối cảnh trong phim.



(Ảnh: Quí Lê, Tường Vy)

Quả là một sự việc đáng tiếc, nhưng như một bạn đã bình luận, bão "chưa hốt cả cây bay đi là mừng" bởi sau này cây sẽ mọc lá um tìm trở lại dù có thể sẽ hơi khác so với trong phim. Cây ngô đồng được chọn làm bối cảnh trong phim "Mắt biếc" còn gọi là cây "cô đơn", mọc tại làng Hạ Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sau bão số 5, nhiều bạn trẻ cũng chia sẻ những hình ảnh về hậu quả của bão, trong đó có hình ảnh về cây "Mắt biếc" nhận được nhiều chú ý nhất. Sự tan hoang là khó tránh khỏi đối với một cơn bão mạnh, chỉ cần các bạn an toàn là đáng mừng.



(Ảnh: Minh Ken)

>> Ở nhà nghỉ dịch lâu ngày cũng chẳng "tút tát", thầy Ngạn "Mắt Biếc" khoe ảnh để râu mọc lởm chởm nhưng lại được khán giả khen ngợi hết lời

Viết bình luận