Sau 1 năm kết hôn, cô dâu 41 tuổi đã không chịu nổi cuộc sống ngột ngạt trong "túp lều tranh" với chú rể 20 tuổi

Hafa 07/10/2020 11:06

Cặp đôi cô dâu 41 tuổi và chú rể 20 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng và được so sánh với chuyện tình cổ tích "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" nay đã trở thành hôn nhân ngột ngạt trong chính "túp lều tranh" ấy.

Trong căn nhà mái tôn lụp xụp, cũ nát với những bức tưởng rêu mốc không khác nào túp lều tranh, chị Án ngán ngẩm chia sẻ với báo Phụ nữ Việt Nam: "Tôi không muốn nói gì về chuyện cưới xin trước đây nữa, vì giờ có ước thời gian cũng không quay trở lại... Nếu lường hết được thì đã không cưới".


"Túp lều tranh" vẫn còn "hai trái tim vàng" ở đó. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Hôn nhân của họ yên ấm không được lâu khi từ đầu năm tới nay, hai vợ chồng lần lượt mất việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hồi đầu năm, chị Án thuê một cửa hàng trên huyện để mở quán tẩm quất, nhưng do dịch bệnh nên phải tạm đóng cửa, thiệt hại 6 tháng tiền thuê. Anh Hoàn sau khi mất việc cũng đi nhiều nơi tìm việc nhưng không được ai thuê vì không có sức khỏe.

Chia sẻ với báo Phụ nữ Việt Nam, anh Hoàn cho biết, hiện tại hai vợ chồng hàng ngày cùng mẹ đi mò cua bắt ốc, nếu bán được thì mua thịt, cá, còn không bán được đành phải ăn ốc trừ bữa. Chị Án giờ chỉ mong sức khỏe của chồng tốt hơn để có thể đi làm thuê kiếm thêm thu nhập.

Cách đây 1 năm, câu chuyện chị Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ) kết hôn với anh Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên) gây xôn xao cộng đồng mạng. Dân tình bán ra tán vào về cặp đôi "đũa lệch", người thì cho là họ đến với nhau do vật chất, kẻ thì đoán chú rể bị lừa... Bất chấp những thông tin trái chiều, cặp vợ chồng vẫn đến với nhau và sống hạnh phúc trong vài tháng đầu của cuộc hôn nhân.



Chuyện tình của anh Hoàn và chị Án bắt đầu vào năm 2018 khi họ là đồng nghiệp tại một công ty. Khi đó anh Hoàn ngồi làm việc cạnh chị Án nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Chị Án lúc đó đã 41 tuổi, được coi là "gái ế" trong công ty nhưng vẫn lấy được chồng trẻ khiến không ít người ghen tị.



Nơi anh chị làm việc chung là một công ty giày da ở Hải Phòng. Chỉ là công nhân giày da nên khi công ty khó khăn, cả hai anh chị đều mất việc và đến nay gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mong cặp vợ chồng này sẽ tiếp tục vững tin bên nhau, cùng cố gắng vượt qua thử thách lớn để khẳng định "tình yêu không tuổi" là có thật./.

>> Chuyện tình "đũa lệch" của chàng 1,84 m và nàng 1,48 m tại Đồng Nai: "Mỗi khi chạm môi là cả một thử thách"

Viết bình luận