Sao Việt chi tiền tỷ sắm Tết 2022: Đi chợ một ngày mà tiêu hết mấy căn chung cư

Mai Hồng Ngọc 21/01/2022 12:22

Làm việc chăm chỉ cả năm, trước dịp Tết đến Xuân về các mỹ nhân Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Lệ Quyên... đã thẳng tay sắm hàng loạt đồ hiệu giá trị tự thưởng cho bản thân khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc mở đầu bằng món đồ nhỏ xíu giá 300 triệu 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, sở hữu vô số món hàng hiệu đắt đỏ đến từ những nhà mốt nổi tiếng bậc nhất thế giới. Troпg đó hàпg hiệu của cô được nhắc đến nhiều nhất với những món đồ đắt giá từ nhiều thươпg hiệu thời trang xa xỉ trȇn thế giới như Chaпel, Dior, Hermes, Gucci, Prada…

Mới đȃy, nữ diễn viên là người đẹp sắm đồ Tết sớm nhất Vbiz khi khoe khéo món đồ mà cô vừa rước về cho tủ hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồпg của mình. Theo đó, món phụ kiện đầu tiȇn được Lan Ngọc bỏ hơn 300 triệu đồng ra để mua chính là chiếc túi Hermes Kelly trứ danh trong làng mốt, mà bất kỳ yȇu nữ hàng hiệu nào cũng có. 

Minh Hằng hơn 100 triệu đồng cho một lần shopping "sương sương"

Minh Hằng cũng là nhân vật đình đám hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bên cạnh những thành tích nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất, Minh Hằng còn gây chú ý với danh hiệu “nữ đại gia ngầm Vbiz”. Cách đây không lâu, người đẹp còn khoe khéo thành tích mua sắm Tết của mình kèm dòng trạng thái: “Hằng điệu đi mua hàng hiệu”. Đây cũng được xem như một cách cô tự thưởng cho bản thân sau cả năm cày cuốc và tiếp thêm động lực để làm việc.

Sau một buổi đi shopping "sương sương", "chiến lợi phẩm" mà Minh Hằng thu về gồm 2 mẫu túi xách, 2 đôi giày và 1 chiếc kính mát. 

Cụ thể, mẫu túi Gaby Satchel In Vintage Lambskin của Saint Laurent trị giá hơn 64,6 triệu đồng (đã tính thuế). Một mẫu Card Holder - loại ví mini thường được dùng để đựng những tấm card nhỏ nhắn trị giá hơn 14,2 triệu đồng. 

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tậu liền cho mình 2 đôi đến từ 2 thương hiệu khác nhau. Đầu tiên là đôi giày Chanel trị giá 33,8 triệu đồng. 

Tiếp đến là một đôi giày Salvatore Ferragamo màu xanh pastel nhẹ nhàng, xinh xắn trị giá 6 triệu đồng.

Lệ Quyên chi mạnh mua túi hàng hiệu 

Bên cạnh ngoại hình, giọng hát... Lệ Quyên còn là một trong những nữ nhân showbiz được khán giả biết đến với kho đồ hiệu xịn xò đắt giá. Có thể nói, nếu đếm số lượng kim cương, nữ trang, hàng hiệu xa xỉ trong tủ đồ của cô nàng, ắt hẳn chẳng hề thua kém bất kỳ nữ nhân showbiz nào.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã khiến dân tình ghen tị trước màn khoe khéo hai tay khệ nệ những món hàng hiệu trong dịp mua sắm chào đón năm mới. Tuy chưa biết bên trong gồm những thiết kế gì nhưng với độ chịu chi của Lệ Quyên thì chắc chắn trị giá của các item cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đoàn Di Băng mua hai chiếc túi này trị giá 17 tỷ đồng

Nhắc đến những “nữ đại gia Vbiz”, Đoàn Di Băng chắc chắn phải là nhân vật được điểm mặt chỉ tên đầu tiên. Những bộ sưu tập hàng hiệu, các món trang sức đính kim cương hay chiếc đồng hồ lên đến hàng tỷ đồng của vợ chồng nữ đại gia cũng khiến dân tình “chóng mặt”.

Đoàn Di Băng hẳn là nữ đại gia mở bát đập hộp đồ hiệu hoành tráng nhất trong làng showbiz Việt. Theo đó, nữ đại gia này rinh trọn bộ Dior từ túi xách, giày, dép, dây nịt... toàn là siêu phẩm của hãng này. Trong đó, nổi bật nhất là hai chiếc túi trị giá 17 tỷ đồng đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ của Đoàn Di Băng 

Cận cảnh chiếc túi thứ hai với trị giá lên đến 9 tỷ đồng. Ảnh: FB Đoàn Di Băng

Chiếc túi được Đoàn Di Băng "dòm ngó" này trị giá 8 tỷ đồng. Ảnh: FB Đoàn Di Băng


Con sao Việt từng bị anti-fan gièm pha, nay lớn xinh xuất sắc

Sau khi sinh con gái, gia đình của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Con gái của nam nghệ sĩ được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie), thời điểm chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ.

Xem thêm tại đây 




Viết bình luận