Minh Hằng phản ứng ra sao khi chồng đại gia mới cưới bị chê "già, xấu"?

Oda 23/06/2022 10:19

Bất chấp những cố gắng nhằm giữ kín danh tính chân dung chồng mới cưới của Minh Hằng, hình ảnh ông xã của “bé Heo” vẫn để lộ ra bên ngoài qua ảnh chụp của khách mời dự đám cưới.

Điều này tạo ra những tranh luận về ngoại hình của người đàn ông này. Nhiều ý kiến cho rằng chồng mới cưới của Minh Hằng là “xấu”, “già”, “không hợp Minh Hằng”. Nhưng cũng có ý kiến phản bác rằng ở tuổi 50 mà được như vậy là đã chăm chút chỉnh tề lắm rồi.

Khi được hỏi về vấn đề này, Minh Hằng cho biết những bức ảnh được đăng tải không có điều kiện ánh sáng tốt, nhan sắc của mọi người trong ảnh phần nào đó bị kém đi. Nhưng cô cũng không quá bận tâm về những phàn nàn tiêu cực.

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế.

Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào top tìm kiếm trên Google (cười)", Minh Hằng chia sẻ trên Ngoisao.net.

Về chuyện "giấu chồng" mà mọi người vẫn hay bàn luận, Minh Hằng cho biết: "Tôi rất tự hào về người ấy của mình. Tôi yêu anh không cần che giấu, chỉ là tôi không muốn công khai với công chúng hay phơi bày trên mạng xã hội. Trước giờ, tôi yêu ai cũng như vậy. Thói quen này chưa từng thay đổi.

Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh.

Mọi người có bao giờ khoe mình sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu hình ảnh vô tình lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính".

Cô cho biết mình và chồng mới cưới đã có thời gian sống chung trước đó, để tìm hiểu kỹ con người thực của đối phương. Vì điều đó nên cô không còn quá bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân.

Chồng mới cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo, hơn Minh Hằng 10 tuổi. Anh giữ vai trò quan trọng trong một công ty dệt ở Long An.

Vị doanh nhân và Minh Hằng đã có 6 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về nửa kia, nữ ca sĩ cho biết người ấy là "mảnh ghép hoàn hảo" của đời mình.

Trước khi đám cưới hoành tráng diễn ra vào chiều 18/6, cặp đôi đã tổ chức lễ vu quy vào sáng 13/6 tại nhà riêng.

Viết bình luận