Hành trình "rửa phèn" thành công của Minh Hằng

Mai Hồng Ngọc 17/03/2022 14:27

Hơn 15 năm tham gia nghệ thuật, Minh Hằng được nhận xét là sao nữ có nhiều thay đổi về ngoại hình nhất. 

Minh Hằng sinh năm 1987, là một ca sĩ - diễn viên đa tài của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, cộng với việc đầu tư bất động sản nên Minh Hằng không những giàu có về "gia tài" nghệ thuật mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù gồm biệt thự, siêu xe, nhiều khoản đầu tư kinh doanh lớn. 

Bên cạnh việc sở hữu khối tài sản lớn, Minh Hằng còn được nhận xét là một trong những sao nữ “rửa phèn” thành công nhất nhì Vbiz. Từ "bé Heo" bị netizen tố phẫu thuật hỏng đến visual nữ thần gây bão người hâm mộ trong nước lẫn báo chí nước ngoài. 

Minh Hằng chuẩn bị kết hôn với bạn trai doanh nhân vào tháng 6 /2022

Minh Hằng thời "còn phèn"

Ngay từ bé, Minh Hằng đã có biệt danh “bé Heo” do sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Nhưng đến khi thủ vai nữ chính Phi Phụng trong "Gọi Giấc Mơ Về" thì cô chính thức gắn liền với danh xưng này. Thời điểm đó, Minh Hằng lộ rõ sự tăng cân với thân hình phát tướng, đặc biệt là khuôn mặt đầy đặn, làn da ngăm ngăm. 
Khi tham gia các show truyền hình, Minh Hằng thường xuyên diện những chiếc  áo thun đơn giản, tóc ép thẳng và vén mái hiền lành nữ tính. 

Người đẹp được nhận xét có gương mặt khả ái ưa nhìn nhưng gu thời trang “còn quê mùa” khiến netizen không khỏi bật cười. Với thân hình mũm mĩm đôi khi Minh Hằng thiếu tinh tế lựa chọn những bộ cánh già trước tuổi. 

Sau những lời chê bai về ngoại hình, Minh Hằng tích cực thay đổi, cô tích cực giảm cân thành công và  bắt đầu chuyển qua xây dựng hình ảnh dễ thương nhí nhảnh nên cách trang điểm, phối đồ của giọng ca Một Vòng Trái Đất bị netizen nhận xét là ngày một trở nên sến sẩm: khi thì già trước tuổi, lúc lại gây hoang mang vì trình mix đồ trong các sự kiện giải trí.

Sự nghiệp của Minh Hằng bắt đầu khởi sắc sau khi tham gia bộ phim đầu tay Gió thiên đường cũng là lúc cô tách ra ca hát độc lập. Cô bắt đầu tập trung vào sự nghiệp âm nhạc với chiến lược trở thành ca sĩ thần tượng của giới trẻ. Thời điểm này, cô luôn xuất với những bộ cánh sexy, gợi cảm trên sân khấu. Tuy nhiên đôi khi vì quyến rũ quá đà, cô bị dư luận lên tiếng về những bộ cánh phản cảm.

Đến năm 2011, Minh Hằng lần đầu vướng nghi án “dao kéo” khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường trong một MV ca nhạc. Trước tin chỉnh sửa mặt, cô nàng từng cho biết nhan sắc thay đổi là do ăn uống và yêu thương bản thân chứ không nhắc đến chuyện "dao kéo"

Từ đầu năm 2015, nhờ có stylist riêng, Minh Hằng dần ổn định hơn về phong cách, việc thay đổi lối trang điểm giúp thần thái của nữ nghệ sĩ trở nên quyến rũ, thu hút hơn trước rất nhiều.

Minh Hằng “rửa phèn” thành công với diện mạo quyến rũ, được các nhãn hàng thời trang “săn đón” 

Từ năm 2017, Minh Hằng luôn khiên người hâm mộ phải trầm trồ về màn “lột xác” rất thành công của mình. Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều trở thành tâm điểm với vóc dáng bốc lửa, gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.

Trên mạng xã hội cá nhân, Minh Hằng rất chịu khó thử nghiệm với nhiều phong cách street style đa dạng. Lúc cô nàng thướt tha yểu điệu thục nữ. Khi lại năng động với trang phục mang âm hưởng sporty chic.

Dù lựa chọn hình ảnh nào, đặc điểm nhận diện phong cách của Minh Hằng vẫn là tinh thần “up town girl” (những cô nàng thành thị) trẻ trung, hiện đại. 

\

Gần đây, trong những khoảnh khắc được ghi lại bởi "team qua đường", mỹ nhân sinh năm 1987 nay chứng minh vẻ đẹp bất chấp camera thường khi khoe thần thái vô cùng rạng rỡ. 

Minh Hằng còn khiến mạng xã hội "bùng nổ" với hình ảnh cực kỳ trẻ trung cùng mái tóc được cắt layer. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn gây sốt sang tận bên Trung. Trang China Times ngày 23/2 đã có bài viết chia sẻ hình ảnh của cô nàng kèm theo dòng tít: "Nữ thần nổi tiếng người Việt Nam khoe hình ảnh lái xe, mặc trang phục khoe đường cong ngút ngàn".

Minh Hằng vừa báo kết hôn, Tim ẩn ý tan vỡ lần nữa

Vào sáng nay (16/3), nam ca sĩ khiến khán giả bán tín bán nghi khi có bài đăng buồn bã, đầy ẩn ý. "15/3/2022. Ngày tim tôi tan vỡ một lần nữa. Việc cần là phải tái sinh và vươn lên vì thiên thần nhỏ của tôi", ca sĩ Tim chia sẻ. 




Viết bình luận