Sang chảnh như "vợ" Chao: Ăn bún đậu mắm tôm giữa lòng nước Mỹ hết sương sương 2,5 triệu đồng

TH 17/04/2023 07:49

Nhiều người khá ngạc nhiên khi được Chao chia sẻ về giá của suất bún đậu mắm tôm ở New York có giá tận 2.5 triệu đồng.

Chắc hẳn không ai trong chúng ta đều biết đến TikToker Chao- một trong những TikToker rất trẻ tuổi nhưng lại sở hữu lượng follow cực “khủng”. Cô nàng tên thật là Nguyễn Châu Anh, là một Gen Z thực thụ sinh năm 2003 tại Hà Nội. Châu Anh nổi lên và được nhiều người biết đến qua mạng xã hội TikTok với câu nói kinh điển “ Hello xin chào các bạn, mình là Chao đây”. 

Là "ái nữ" gia đình siêu giàu có, cuộc sống của cô bạn cực kỳ đẳng cấp: Có tài xế đưa đón đi học bằng xe Porsche, đi gội đầu 220k/ lần; mua chiếc kính cận 20 - 30 triệu đồng; đi nghỉ dưỡng ở khu villa có giá 22 triệu đồng/đêm, đeo túi Louis Vuitton 50 triệu đồng, đi giày Balenciaga 25 triệu,... Chao còn được ngưỡng mộ là một trong những du học sinh đang theo học tại Đại học New York - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất nước Mỹ. Mọi nhất cử nhất động của cô nàng luôn là điều Gen Z chú ý.

Mới đây, cô nàng gây chú ý khi đăng clip kể về một lần đi ăn bún đậu mắm tôm giữa lòng nước Mỹ. Theo đó, bún đậu mắm tôm là món món ăn dân dã, quen thuộc của người dân Việt Nam với hương vị đậm đà, hấp dẫn đặc trưng của mắm tôm, đậu, bún rau thơm, là một một món đầy đủ chất dinh dưỡng, được lòng cả du khách trong và ngoài nước.

Ở Việt Nam, món ăn này giao động giá từ 35k thậm chí đến 100k cho một suất ăn nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả là trong đoạn video mới nhất mà Chao đăng tải, suất bún đậu mắm tôm tại New York lên tới 2.5 triệu đồng cho suất ăn hai người. Được biết, đây là một suất ăn đặc biệt tại Mỹ, nhưng nhìn thoáng qua khi so sánh với suất ăn đặc biệt tại Việt Nam thì không có sự khác biệt gì nhiều, thế nhưng lại có giá "chát" gấp nhiều lần. Cụ thể, giá cho một suất ăn đặc biệt lần này của Chao tại New York cao gấp 15 lần so với ở Việt Nam.

Vốn nổi tiếng về độ giàu và chịu chơi của Chao, nhưng quả là lần ăn bún đậu này vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ về một lần ăn bún đậu mắm tôm "ở một tầm cao mới".

"Tô phở bên đó cũng 400k rồi giá này là bình thường bên đó mà ad....sao mà so sánh được. Nhưng đẳng cấp mới dám ăn à nha"
"Chắc chắn là vợ tuiii rồi nha. Chỉ vợ tôi mới thể hiện được đẳng cấp vậy à"
"Quả là bún đậu mắm tôm tầm cao mới, tôi ăn có 35k thôi hà"

Cuộc sống của cô nàng đúng chuẩn sinh ra ở vạch đích khiến bao người phải mơ ước. Chao còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài năng học tập và giỏi kiếm tiền của bản thân. Thế nên suất bún đậu “sương sương” giá 2.5 triệu đồng chỉ là bữa ăn trong tầm tay của cô nàng mà thôi. Còn bạn bạn nghĩ sao hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Viết bình luận