Rộ tin đồn Trấn Thành nói với người nhà chuyện Hari Won mang bầu

Linh Ngọc 24/12/2021 15:08

Đến nay bài đăng của người thân Trấn Thành vẫn đang gây ra sự hoài nghi về độ chính xác của tin đồn. Theo đó, người này cho biết diễn viên "Bố già" vừa mới xác nhận vợ mang thai con đầu lòng. 

Mới đây, các "thánh soi" Vbiz đã phát hiện ra loạt chi tiết đáng ngờ nghi Hari Won đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Nguyên do xuất phát từ việc thời gian gần đây nữ ca sĩ liên tục diện trang phục rộng che dáng. Nhiều người cho rằng vòng 2 của Hari Won khá to, hai cánh tay có da có thịt và vóc dáng cũng đầy đặn hơn trước.

Chia sẻ lại hình ảnh của vợ Trấn Thành dạo gần đây, một người thân của cặp vợ chồng khẳng định chắc nịch: "Trấn Thành thông báo Hari Won đã mang thai rồi mọi người nhé. Mọi người lướt hãy cùng chúc mừng gia đình anh chị ấy nhé. Mọi người yêu quý vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bấm ok nhé". Ngay lập tức bài đăng này hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Chờ đợi đã lâu, netizen ùa vào gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

"Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Trước đó, giọng ca Hương đêm bay xa từng bật khóc khi trải lòng về căn bệnh ung thư cổ tử cung có thể khiến cô không thể sinh con. "Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu  sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh", Hari Won tâm sự trong nước mắt.

Trên hành trình 4 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả về tình cảm cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi và Trấn Thành dần chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hari Won cho biết cuộc sống dù đơn giản nhưng đầy ắp tiếng cười và khẳng định niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện tại là gia đình. Hari Won cảm thấy may mắn khi lấy được một người chồng tâm lý, biết yêu thương, chiều chuộng vợ. "Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười", nữ ca sĩ chia sẻ.


Thực hư việc Cẩm Đan "trêu ngươi" Lệ Quyên

Đúng là không hẹn mà gặp, Lệ Quyên chạm mặt tình trẻ của chồng ngay trẻ ngay trên sân khấu.

Trong show diễn thời trang Vietnam International Fashion Week mới đây có sự tham gia của Cẩm Đan và Lệ Quyên. Cô người mẫu trẻ từng dính tin đồn là bạn gái của chồng cũ Lệ Quyên đăng video ghi lại phần trình diễn của mình. Xem thêm (tại đây)



Viết bình luận