Tình cũ lập team đi "xử lý" trọng tài để đòi lại công bằng cho Quang Hải

Linh Linh 24/12/2021 13:16

Ngay bên dười phần bình luận Huỳnh Anh có vẻ rất sẵn sàng để đi "rửa hận" cho tình cũ rồi kìa!

Tuyển Việt Nam bước vào trận bán kết lượt đi với Thái Lan tối 23/12 cùng quyết tâm cao độ. Dù rất nỗ lực song ĐT Việt Nam đã để thua 0-2 trước ĐT xứ Chùa Vàng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã khép lại với nhiều dư âm tranh cãi. Trong đó, đáng nói nhiều nhất là những pha xử lý khó hiểu của trọng tài chính. Làn sóng chỉ trích dữ dội trọng tài Saoud Ali Al-Adba đã xuất hiện khắp các trên mạng xã hội. 

Điều đáng tiếc trong trận đấu có lẽ phải nhắc đến 2 lần sút trượt của Quang Hải.

Theo đó, chân sút gốc Hà Nội có 2 lần sút xa cực đẹp nhưng không may mắn có được bàn thắng. Lần đầu tiên, cú sút đập cột dọc sau cú phạt góc. Lần thứ 2, cú sút kiểu cầu vồng nhưng trúng xà ngang. 

Ngay lập tức netizen đã bàn luận rất sôi nổi, trong đó, tình cũ Quang Hải đã có một dòng cảm thán hết sức chú ý: "Ối giời ơi anh tài ơi".

Chia sẻ của gái xinh gốc Khánh Hòa lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ở phần bình luận, rất nhiều người tiếp tục bàn tán rôm rả, cho rằng trọng tài có nhiều pha xử lý cực khó hiểu.

Chưa hết, cũng trong phần bình luận một người bạn của Huỳnh Anh đã "gợi ý" lập team đi "rửa hận" cho ĐT Việt Nam thì cô nàng đã lập tức đòng ý ngay còn hồ hởi trả lời: "mai em với Hân đi, Hân đánh em giữ cho".

Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, hiện sống ở Hà Nội) bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Dù chia tay nhưng Huỳnh Anh từng khoe vẫn rất được lòng mẹ ruột Quang Hải.

Có thể nói trong trận lượt đi may mắn đã chưa mỉm cười với ĐT Việt Nam, các cầu thủ vẫn cần rất nhiều sự ủng hộ và động viên, đồng hành, sát cánh của người hâm mộ trong trận bán kết lượt về trước ĐT Thái Lan.

Fan Thái Lan chế ảnh, "cà khịa" tuyển Việt Nam: "Việt Nam về nước sớm thôi!"

Trận đấu Việt Nam - Thái Lan tại AFF Cup 2020 đang là đề tài được dân mạng bàn tán nhiều nhất với kết quả trận đấu 2 - 0 giành cho ĐT Thái Lan... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận