Thực hư việc Cẩm Đan "trêu ngươi" Lệ Quyên

Chang 24/12/2021 14:32

Đúng là không hẹn mà gặp, Lệ Quyên chạm mặt tình trẻ của chồng ngay trẻ ngay trên sân khấu.

Trong show diễn thời trang Vietnam International Fashion Week mới đây có sự tham gia của Cẩm Đan và Lệ Quyên. Cô người mẫu trẻ từng dính tin đồn là bạn gái của chồng cũ Lệ Quyên đăng video ghi lại phần trình diễn của mình.

Dân tình nhanh mắt soi vào phản ứng của Lệ Quyên dưới hàng ghế khán giả. Có thể nhận thấy, Lệ Quyên gương mặt lạnh lùng "bơ đẹp" màn trình diễn của Cẩm Đan dù cô bị vấp váy suýt ngã trên sân khấu. Nếu như bình thường, hành động của Cẩm Đan sẽ thu hút khá giả chú ý nhưng trong video này Lệ Quyên không có phản ứng gì. Trong đoạn clip khác, nữ ca sĩ lại chăm chú soi từng bước đi của Cẩm Đan trên thảm đỏ.

Việc Cẩm Đan vấp ngã lúc đi ngang qua đàn chị cũng khiến nhiều người cho rằng cô cố tình tạo drama. Người đẹp phải lên tiếng đính chính: "Đan không phải viết những lời này để che đậy đi lỗi của mình, hay mong được mọi người chấp nhận việc đã xảy ra là ngoài ý muốn hay là mình tự tạo ra. Vì Đan có những công việc và hợp đồng với những dự án quan trọng, Đan không muốn mọi chuyện đi quá xa vì những chuyện như vậy làm ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh".

Sau khi chia tay, Lệ Quyên và chồng cũ hoàn toàn văn minh không còn mối liên kết. Nếu như Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ thì Đức Huy cũng vướng tin đồn với người đẹp sinh năm 2002 Cẩm Đan. Không ồn ào đấu, tố, cặp vợ chồng thể hiện sự trưởng thành kể cả khi không còn chung bước.

Thời gian gần đây, Cẩm Đan và Đức Huy cũng không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Người đẹp trẻ tuổi khi bị hỏi đã chia tay doanh nhân hay chưa liền đáp lại bằng câu "cà khịa" không phải dạng vừa.

Động thái "lạ" của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng đưa Hải Tú lên bìa tạp chí

Tối ngày 20/12, MXH rần rần khi Sơn Tùng và Hải Tú cùng "dắt tay" nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Theo đó, Hải Tú đã đường đường chính chính quay lại làng mốt Việt nói riêng và showbiz nói chung với trang bìa của tạp chí L'officiel. Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ lên trên trang bìa tạp chí Menfolio cùng trang phục từ nhà mốt Dior. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận