Thiều Bảo Trâm ngầm khoe mình chung thủy, mặc ai kia thay lòng

Chang 24/12/2021 10:34

Giữa lúc Sơn Tùng liên tục thay đổi phong cách từ trai sang gái, từ nam tính sang sến súa, Thiều Bảo Trâm vẫn khẳng định chung thủy.

Từ bỏ vẻ ngoài nam tính nhiều năm nay, Sơn Tùng để tóc dài, điệu bộ ngày càng lả lướt khiến fan không khỏi thắc mắc. Nổi tiếng với gương mặt góc cạnh, điển trai, nay nhiêu fan nữ khóc thét vì mái tóc xoăn dài lạ lẫm của nam ca sĩ Thái Bình.



Không biết để phù hợp với sản phẩm âm nhạc mới, hay Sơn Tùng chán phong cách cũ mà đổi sang hình tượng đẹp lạ kiểu này, nhưng con người rồi ai cũng phải khác xưa mà thôi.


Riêng Thiều Bảo Trâm, cô vẫn khẳng định mình là người chung thủy nhất nhất như một. Đăng ảnh mừng giáng sinh. mới đây, nữ ca sĩ tỏ thái độ vui vẻ khi nhận quà từ chị gái mình, đặc biệt cô tiết lộ khéo qua chi tiết: “Vô cùng tâm lý biết em gái chỉ dùng 1 mùi là sẽ mãi mãi 1 mùi và thấy em gái mới hết là mua ngay”.  Hóa ra nàng Thiều ngầm khoe mình dùng mãi một mùi nước hoa và không có ý định đổi. Thường thì những người chung thủy sẽ luôn yêu thích một thứ gì đó lâu dài, không "cả thèm chóng chán".



Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm vô tình khiến dân mạng liên tưởng đến mối tình 8 năm đứt gánh của cô và Sơn Tùng. Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp nhưng gương mặt thoáng chút buồn. Cô cũng bị fan Sơn Tùng soi việc thả thính tìm mối mới. Ừ thì khi độc thân, ai cũng có quyền tìm hạnh phúc của riêng mình.



Động thái "lạ" của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng đưa Hải Tú lên bìa tạp chí

Tối ngày 20/12, MXH rần rần khi Sơn Tùng và Hải Tú cùng "dắt tay" nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Theo đó, Hải Tú đã đường đường chính chính quay lại làng mốt Việt nói riêng và showbiz nói chung với trang bìa của tạp chí L'officiel. Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ lên trên trang bìa tạp chí Menfolio cùng trang phục từ nhà mốt Dior. 

Xem thêm tại đây 

Viết bình luận