Loạt nữ diễn viên đang lên vấp chỉ trích bởi thái độ ngôi sao

beeka 18/12/2021 08:27

Nhìn lại scandal phim Việt: Trúc Anh bị kiện tới bến, Nhã Phương phốt liên hoàn.

Nhã Phương

Rời xa nền điện ảnh phim Việt đã lâu, Nhã Phương có một sự trở lại đậm nét với hình ảnh Báu "màu mè" trong Cây táo nở hoa hay vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch trong 1990. Thế nhưng thay vì những lời ngợi khen thì vợ Trường Giang lại vướng phải kha khá lùm xùm về cách làm việc của mình. 

Với bộ phim đầu tiên, Song Song, Nhã Phương đi muộn tới tận 2 tiếng ở họp báo. Bản thân là người mắc lỗi, Nhã Phương đã lên tiếng thanh minh giải thích vì sao có sự chậm trễ này. Thế nhưng đang xin lỗi, nữ diễn viên bỗng dưng bật khóc nức nở giữa họp báo khiến cho ekip phải "dỗ dành". Sau "sự cố" này, Nhã Phương lập tức trở thành cái tên bị dân mạng chỉ trích.

Với bộ phim thứ 2, 1990, Nhã Phương bị chính đạo diễn Nhất Trung "nói bóng nói gió" về thái độ ngôi sao quá đà của mình. Ban đầu, đạo diễn không nói thẳng tên nhưng sau đó anh đã chỉ đích danh hai chữ "Nhã Phương. Theo đó, Nhã Phương đã vô trách nhiệm khi không tham gia vào việc quảng bá phim, không cho lịch phỏng vấn báo chí, giao lưu fan và các hoạt động giao lưu quảng bá phim khác dù trước đó đã ký hợp đồng. Điều này tiếp tục khiến Nhã Phương nhận về vô số lời chỉ trích vô cùng nặng nề từ cư dân mạng, thậm chí là một số người trong ngành làm phim.

Đang đà bị chê bai, Nhã Phương tiếp tục bị chỉ trích nhưng lần này lỗi không phải ở cô mà ở nhân vật mà cô đóng: kịch bản lê thê dài dòng, nhân vật quá khó ưa.

Phương Oanh

Là một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình, Phương Oanh "dắt túi" kha khá những bộ phim hot như Quỳnh Búp Bê, Lặng yên dưới vực sâu và gần đây nhất là Hương Vị Tình Thân - đây cũng chính là bộ phim khiến cô vướng phải tai tiếng. Hàng loạt những bình luận chê bai dành cho nữ diễn viên như diễn đơ, trang phục xấu. Đứng trước những bình luận tiêu cực, thay vì im lặng, Phương Oanh lại đứng lên phân trần một cách gay gắt với khán giả. Cô cho rằng mình mặc như vậy là hợp với nhân vật. Cách cô đưa ra quan điểm khiến nhiều người vô cùng khó chịu, cho rằng cô đang đôi co với chính khán giả của mình.

Trúc Anh

Là một gương mặt trẻ trong làng điện ảnh Việt, Trúc Anh ghi dấu ấn với vai diễn Hà Lan trong "Mắt biếc". Tiếp sau đó, cô thử sức với thể loại phim kinh dị "Thiên thần hộ mệnh". Thế nhưng, tên tuổi vừa mới tìm được chỗ đứng, còn chưa vững chắc, người đẹp đã vướng ngay scandal "bệnh ngôi sao". Cụ thể, Nhà sản xuất Dung Bình Dương tố nữ diễn viên trẻ vi phạm hợp đồng và mắc bệnh ngôi sao. Nhà sản xuất này cho biết Trúc Anh đã ký hợp đồng với công ty bà, sau đó tự ý đóng phim Mắt Biếc, Thiên Thần Hộ Mệnh mà không có sự đồng ý của công ty. Thậm chí cô còn tự ý ký hợp đồng với một công ty khác nữa. Mới đây nhất, bà khẳng định Trúc Anh chưa xin lỗi trực tiếp mình như những gì cô đăng tải trên mạng xã hội và quyết định khởi kiện nữ diễn viên ra tòa.


Nhã Phương được ví như Angela Baby vì quá gầy

Sau khi sinh con, Nhã Phương khiến dân tình không khỏi lo lắng khi theo đuổi hình ảnh gầy đến mức báo động. Cô liên tục trượt dài trên con số cân nặng. Tuy vẫn “ăn gian” được gương mặt bầu bĩnh, căng mọng với nước da trắng, tuy vậy cứ nhìn đến thân hình của Nhã Phương, người hâm mộ lại không khỏi ngán ngẩm và lắc đầu trước việc bị ám ảnh cân nặng của cô.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận