Chi Pu diện 1 kiểu quần từ khi sang Mỹ

beeka 18/12/2021 08:43

Chỉ với một chiếc quần da, Chi Pu mix hẳn với 3 kiểu áo thành 3 outfit nhìn là mê.

Quần ống loe từng bị coi là lỗi thời nhưng giờ đây nó đã quay trở lại với "guồng quay thời trang" và được giới trẻ ứng dụng rất nhiều với đủ các chất liệu. Chi Pu cũng là một trong số những nữ nghệ sĩ có niềm đam mê với kiểu quần này. Cô diện đủ các loại chất liệu từ jeans đến da. Không thể phủ nhận kiểu thiết kế này vừa tôn lên phần hông cong tròn như quả táo vừa kéo dài đôi chân. Nó mang đến vẻ hiện đại lẫn cổ điển. 

Quần da là một trong những kiểu quần khó nhằn bởi chúng để lộ kha khá nhược điểm người mặc nếu như họ không có một vóc dáng chuẩn. 

Một chiếc áo ba lỗ màu trắng kiểu dáng croptop tưởng chừng như đơn giản nhưng khi mix với quần da ống loe lại tạo nên một tổng thể "ăn chơi". 

Cô mix chiếc quần này cùng áo len Fendi tông màu nâu, đeo boots da lộn mũi nhọn, túi kẹp nách và mắt kính sành điệu. Với set đồ này, trông Chi Pu thực sự "cool ngầu", lại không kém phần chất chơi khi xuống phố.

Trong một sự kiện âm nhạc tại Mỹ, Chi Pu có màn hội ngộ với nhiều tên tuổi nổi tiếng. Hôm đó, giọng ca 9X cũng mặc quần da đen bóng cùng một chiếc áo tông ghi có phần cut out khá "bạo" ở phần cổ và ngực.

Nếu chất liệu da mang đến vẻ phá cách, nổi loạn thì quần jeans lại trẻ trung và phổ biến. Quần jeans ống loe xẻ tà được Chi Pu mix&match cùng áo thun cổ lọ và áo khoác dáng dài tạo nên phong cách nhẹ nhàng, thành lịch. Đôi lúc, cô cũng từng mix với áo thun hai dây trắng cùng với áo khác vest chất liệu da - tất cả tạo nên một Chi Pu cá tính. 

Quần đen ống loe + áo croptop trắng, khoác ngoài là cardigan cùng túi kẹp nách màu đen mang lại cho Chi Pu vẻ nữ tính, dịu dàng mà vẫn không hề "bánh bèo"

Bạn mới của Chi Pu tại Mỹ là “nữ triệu phú đô la” cho người đẹp Việt đi xe 30 tỷ

Đã được 2 tháng kể từ ngày Chi Pu âm thầm sang Mỹ du học, xung quanh lựa chọn bất ngờ này của nữ ca sĩ có cả tá thuyết âm mưu. Tuy nhiên, cựu hotgirl Hà thành chứng minh mục đích chính của mình tới xứ cờ hoa là để du học và kết hợp công việc. Quả thực, sau thời gian đầu chỉ mải chụp ảnh ăn uống, dạo chơi, thì gần đây, Chi Pu đã bắt tay vào công việc khi bắt đầu ca hát trên sân khấu nước Mỹ. Mới đây, cô còn tham dự vài sự kiện tiêu biểu như lễ trao giải tại Beverly Hills, California.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận