"Rich kid" trúng học bổng du học Mỹ tự tin đặt mục tiêu Top 3 tại Hoa hậu Việt Nam 2020

05/08/2020 17:50

Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng lộ diện nhiều ứng viên mạnh. Mới đây, một thí sinh "rich kid" trúng tuyển nhiều trường đại học tại Mỹ đã đặt mục tiêu Top 3.

>> Điểm mặt đại diện các trường đại học tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Đâu là đối thủ của "lò hoa hậu" Ngoại thương?

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay quả thực là "không đùa được". Ngoài việc có gương mặt khả ái, ưa nhìn, nhiều thí sinh còn sở hữu học vấn khủng và nhiều tài lẻ.

Mới đây, trên fanpage của chương trình, BTC đã tiếp tục hé lộ một ứng viên vô cùng tiềm năng tên Phù Bảo Nghi, sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái. Thành tích học tập của Bảo Nghi cũng là một điểm thu hút.


Ảnh dự thi của Phù Bảo Nghi trên fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020.

Liên lạc với Bảo Nghi, cô nàng khiêm tốn cho biết mình vừa đỗ 3 trường ở Mỹ là trường Kinh doanh Quốc tế Hult (trường kinh doanh tư nhân có chi nhánh tại Mỹ và Trung Quốc), Đại học New Hampshire (ra đời năm 1866 với với cơ sở chính ở Durham, New Hampshire) và Đại học Massachusetts Boston. Bảo Nghi quyết định sẽ theo học tại trường Kinh doanh Quốc tế Hult, ngôi trường mà cô nàng giành được suất học bổng trị giá 20.000 USD/năm (tương đương với hơn nửa tỷ đồng).


Thông báo chúc mừng Bảo Nghi đạt học bổng của trường Hult, chuyên ngành Marketing.

Cả ba và mẹ của Bảo Nghi đều có sự nghiệp riêng vững chắc, cũng nhờ vậy mà từ nhỏ Bảo Nghi đã được học ở trường quốc tế, riêng lớp 12 mức học phí đã lên đến 600 triệu đồng. Trước khi ghi danh Hoa hậu Việt Nam, cô nàng cũng có thành tích nổi bật không chỉ ở việc học mà còn ở các hoạt động thể thao.


Sở thích của Bảo Nghi là chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, đặc biệt là bóng chuyền.


Bảo Nghi thường xuyên thắng các giải thưởng ở các câu lạc bộ trong trường.

Nói về điểm yếu của bản thân, Bảo Nghi cho biết, vì cơ thể thường xuyên có cảm giác đói nên ăn khá nhiều. Để đến với Hoa hậu Việt Nam, cô nàng đã có chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt, có được vóc dáng tốt nhất để đến với cuộc thi. Ngoài ra, vì học ở trường quốc tế từ nhỏ nên tiếng Việt của Bảo Nghi chưa "linh hoạt" lắm, cô nàng vẫn đang cố gắng cải thiện vấn đề này.

>> Sở hữu chiều cao trên 1m75, cô bạn nhanh chóng gây sốt và ấp ủ đỗ vào NEU rồi trở thành hoa hậu

>> Đăng ảnh thí sinh U60 thi Hoa Hậu Việt Nam gây tranh cãi: Thiếu tế nhị hay nhân văn?


Hiện tại, cô nàng vẫn đang tích cực giảm cân trước khi chính thức bước vào cuộc thi.

Khi được hỏi về mục tiêu khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Nghi cho biết, khi tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào, ai cũng mong muốn mình là người chiến thắng và mình cũng không ngoại lệ. "Mình nghĩ tất cả các bạn đều có mơ ước mình sẽ là hoa hậu, sẽ là người đội chiếc vương miện. Mục tiêu của mình là có mặt trong Top 3.

Sau cuộc thi, mình hy vọng bản thân phải tốt hơn, cảm thấy trưởng thành hơn. Theo mình, Hoa hậu phải là người biết yêu thương và chia sẻ những hoàn cảnh còn khó khăn trong cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ không đủ điều kiện học hành.", cô bạn chia sẻ.

Theo Kenh14.vn

>> Nhan sắc nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020: Chưa tròn 18 tuổi, vừa thi hoa hậu vừa ôn thi tốt nghiệp THPT

Viết bình luận