Thương Tín lại bị đạo diễn "quay xe" không mời đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Chang 10/01/2022 16:37

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín trở lại showbiz khiến không ít khán giả bức xúc. Thực hư là gì?

Mấy ngày nay, MXH lan truyền tin nam tài tử đào hoa một thời Thương Tín chuẩn bị tham gia phim "Vũ trụ mỹ nhân", đóng cặp cùng nhiều chân dài nổi tiếng như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9x, Jun Vũ, Phương Anh Đào…

Được biết thời điểm trước dịch, ekip cất công tìm các gương mặt phù hợp để tham gia phim và gặp gỡ nghệ sĩ Thương Tín. Tuy nhiên trước sức ép của dư luận, phía đơn vị sản xuất bất ngờ phủ nhận việc mời nam diễn viên tham gia bộ phim này.

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay, anh chưa từng gặp gỡ hay tiếp xúc gì với nghệ sĩ Thương Tín trong những dự án từ trước đến nay, nên bất ngờ về thông tin mời Thương Tín. Đạo diễn Namcito chia sẻ, đúng là trong quá trình chuẩn bị thì phía phụ trách tuyển diễn viên có đi tìm người để đề cử với đạo diễn, họ gặp Thương Tín nhưng cả hai đạo diễn còn chưa quyết định hay có lời mời chính thức.

“Khi bắt tay vào sản xuất một dự án, bộ phận casting thường sẽ đề xuất rất nhiều gương mặt diễn viên khác nhau và bước đầu tiếp cận một số diễn viên để cân nhắc. Sau đó, bộ phận này mới đưa lên những phương án khả thi nhất cho đạo diễn duyệt. Có thể họ đã tìm liên hệ của chú Thương Tín để xem xét. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đi đến bất kỳ một cuộc gặp gỡ hay xúc tiến nào với diễn viên Thương Tín”, đạo diễn trả lời chính thức.

Hơn nữ, nghệ sĩ Thương Tín đang liên quan đến ồn ào kiện Trịnh Kim Chi vì tiền quyên góp, nên khó lòng một bộ phim đình đám dám mời.

Cũng không loại trừ khả năng, Thương Tín là cái tên hot giúp bộ phim kéo khán giả và thu hút truyền thông. Có thể thấy những tin tức liên quan đến Thương Tín thời gian gần đây có lượng tương tác lớn.

Trước đó, Thương Tín từng chia sẻ việc các mạnh thường quân đề nghị giúp mình nhưng thực chất là mượn tên tuổi mình để "làm màu". Khi làm công việc giao hàng cho một quán ăn, nhiều người còn đặt hàng và yêu cầu chính nam nghệ sĩ phải đích thân đến. Ông chủ quán ăn, cũng là người duy nhất còn giúp Thương Tín đã từ chối vì cho biết, họ muốn Thương Tín ship hàng và tham gia buổi khai trương cửa hàng để thu hút khách.


Viết bình luận