Trước khi ly thân, chồng đại gia từng nói "ngôn tình" với Diệp Lâm Anh

Linh Ngọc 10/01/2022 09:40
Diệp Lâm Anh mới thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Bởi trước đó nữ MC từng có nhiều hình ảnh ngôn tình bên chồng doanh nhân. 

Trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua. Trong khi đó, chia sẻ với Vnexpresss vào chiều 9/1, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".
Mẹ chồng của Diệp Lâm Anh nói cô vẫn là con dâu, đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng. Theo bà, hai con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn. Trái ngược với Diệp Lâm Anh, doanh nhân Đức Phạm chia sẻ thông tin trên trang cá nhân về việc anh và vợ - diễn viên Diệp Lâm Anh - đã ly thân và chuẩn bị ly hôn vào ngày 31/10: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả".
Trước khi ồn ào xảy ra, cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc. Cô và doanh nhân Nghiêm Đức lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau tháng 9/2015, trong tiệc sinh nhật diễn viên Hồng Loan. Họ kết bạn với nhau từ nhiều năm trước đó.

Tháng 4/2018, Nghiêm Đức tổ chức buổi cầu hôn trong rạp chiếu phim cho Diệp Lâm Anh. Người đẹp rơi nước mắt vì xúc động và bất ngờ. Cô từng nhận xét chồng là người đàn ông chu đáo, biết quan tâm. Doanh nhân từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô bằng những câu nói ngọt ngào trên mạng xã hội như: "Em là cô gái đặc biệt nhất trong đời anh. Em là tất cả của anh", "Thời gian bên nhau xảy ra thật nhiều chuyện, nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Anh tin không gì có thể làm mình xa nhau nữa"...


Sau khi kết hôn, nữ MC ít khi tham gia sự kiện giải trí mà dành nhiều thười gian cho gia đình cũng như kinh doanh riêng. "Thỉnh thoảng cô chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên các con nhưng hạn chế đăng ảnh chồng cũng như chuyện riêng tư vì ông xã không thích xuất hiện trên truyền thông". Khép lại câu chuyện ngôn tình, Diệp Lâm Anh đã chính thức chuyển ra khỏi nhà chồng hào môn. Hiện tại cô vẫn đang sống ở TP. HCM và chưa chia sẻ thêm có kế hoạch nào cụ thể.

Quỳnh Thư "đắc thắng" khi Diệp Lâm Anh tuyên bố ly thân chồng đại gia

Sau 7749 lần phủ nhận, cuối cùng Diệp Lâm Anh đã chấm dứt với chồng đại gia.

Dính tin đồn ly thân với chồng doanh nhân Đức Nghiêm, Diệp Lâm Anh một mực phủ nhận. Thậm chí mẹ chồng cô cũng ra mặt để bảo vệ con dâu, tuyên bố cả nhà chỉ coi Diệp Lâm Anh là chính thất duy nhất. Xem thêm (tại đây)


>>>Thủy Tiên "tô son trát phấn" trở lại showbiz


>>>Nam khán giả có màn cosplay Thùy Tiên "đầu tư" là ai


Viết bình luận