Hari Won chống chế việc nấu ăn kém: "Tôi kiếm nhiều tiền"

Linh Ngọc 10/01/2022 16:03

Trấn Thành chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến vẻ hậu đậu, vụng về của Hari Won

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, nhiều cô vợ hot Vbiz đã khiến dân tình ngỡ ngàng vì tài làm bếp quá khéo. Tuy nhiên, 1 số ông chồng phải đau đầu vì có vợ vụng chuyện nội trợ, mỗi lần trổ tài lại ra 1 thành phẩm "cười ra nước mắt". Nói đâu xa, trong mùa dịch vừa qua Hari Won đã gặp 1001 sự cố "hề hước" liên quan đến việc nấu ăn, khi thì bỏ trứng đã bóc vỏ vào luộc lại, hôm thì nấu 1 dĩa đồ ăn mà dân tình nhìn mãi chẳng đoán ra món gì.

Mới đây, trong chương trình “Lục cơm nguội" của MC Trấn Thành được ghi hình khi anh và bà xã ở nhà chống dịch. Tại đây, một lần nữa, khán giả lại được chứng kiến sự vụng về của giọng ca “Anh cứ đi đi” khi cô đảm nhận vị trí khách mời. Trong suốt tập 1, nữ ca sĩ liên tục mắc sai lầm, lóng ngóng trong quá trình phụ giúp ông xã chuẩn bị thức ăn. Nữ ca sĩ vụng về đến nỗi MC Trấn Thành cũng phải ngao ngán thốt lên rằng vô dụng.

Trước sự hậu đậu của bà xã, Trấn Thành mắng yêu: "Mới cắt có chút xíu chảy máu nè. Trời ơi thiệt á, vô dụng. Cắt lại đàng hoàng đi". Đáp lại, Hari Won than thở: "Em cầm dao là kiểu gì cũng chảy máu". Những tưởng sau sự cố, Hari Won sẽ cẩn thận hơn, nhưng nữ ca sĩ tiếp tục: "Anh Xìn ơi, cái này nó bén quá à. Da bị tróc rồi này". Chứng kiến vẻ vụng về, Trấn Thành chỉ biết than thở: "Đừng có nói đứt tay nữa nha. Trời ơi, cái gì mà nãy giờ bà rang cơm đổ máu hả bà".

Đáng chú ý, khi tập đầu tiên được phát sóng, MC Trấn Thành đã phải lên tiếng thanh minh với khán giả rằng bà xã anh thật sự không biết nấu ăn và rất vụng về. Đây đều là sự thật chứ không phải Hari Won cố tình diễn như thế.

Chia sẻ về sự vụng về của bà xã, MC Trấn Thành bày tỏ việc Hari Won không biết nấu ăn là thật không hề diễn. Bình thường nữ ca sĩ không bao giờ xuống bếp nấu nướng. MC Trấn Thành tiết lộ thêm để Hari Won xuất hiện trong chương trình này anh phải trả cát – xê như bình thường chứ không có ngoại lệ.

Anh cũng nói rằng vợ không biết nấu ăn là sự thật không phải diễn xuất, anh sẽ hoàn thành phần khuyết thiếu cho nửa kia. "Xin báo khẩn là khách mời trong clip không có diễn đâu nha, bả không biết nấu ăn và không biết cầm dao thật đó!!!! Ôi! Ngày thường đừng hòng hắn xuống bếp nhé!". Chính vì vậy, Hari Won và MC Trấn Thành như một cặp đôi hoàn hảo, bù trừ qua lại cho nhau những thiếu sót của đối phương.

Trước khi ly thân, chồng đại gia từng nói "ngôn tình" với Diệp Lâm Anh


Diệp Lâm Anh mới thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Bởi trước đó nữ MC từng có nhiều hình ảnh ngôn tình bên chồng doanh nhân. 

Trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua. Trong khi đó, chia sẻ với Vnexpresss vào chiều 9/1, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa". Xem thêm (tại đây)


>>>Hồ Văn Cường bị nói sống giả tạo

>>>"Mang tiền về cho mẹ" liên tục xuất hiện trong đề thi




Viết bình luận