Phương Oanh vừa khoe có "baby shark", vợ cũ Đào Lan Hương có ngay động thái hơn thua

Tessie 19/10/2023 16:40

Nhiều người khá bất ngờ trước động thái này của doanh nhân Đào Lan Hương trước thông tin Phương Oanh đang mang bầu.

Sau hơn 3 tháng về chung nhà với Shark Bình, Phương Oanh chính thức mang thai em bé đầu lòng. Nữ diễn viên tiết lộ đã mang bầu được 2 tháng và đang trải qua giai đoạn nghén vất vả, mệt mỏi khiến cô phải ở nhà dưỡng thai suốt thời gian qua. Ngay khi xác nhận tin vui với mọi người, vợ Shark Bình dường như cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ mọi khoảnh khắc đến người hâm mộ.

Giữa lúc dân tình đang "rần rần" bàn tán chuyện Phương Oanh và Shark Bình có tin vui, vợ cũ nam doanh nhân - bà Đào Lan Hương bất ngờ có động thái lạ.


Theo đó, trên trang cá nhân, vợ cũ Shark Bình đăng tải loạt ảnh diện đồ bó sát tập yoga khá thoải mái kèm dòng trạng thái vui vẻ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam: "Chúc mừng Ngày 20/10! Sáng ra vườn cây, tối vào giường. Rau xanh, detox chỉ sương sương. Thế mà cả ngày làm quần quật, Phải nói chị em quá phi thường". Dường như, bà Đào Lan Hương cũng không mấy bận tâm đến chuyện của chồng cũ.

Chuyện tình giữa Shark Bình vợ cũ Đào Lan Hương và Shark Bình từng khiến cộng đồng mạng tốn nhiều thời gian. Trước khi chính thức ly hôn, cặp đôi cũng từng có nhiều cuộc khẩu chiến dữ dội, liên quan đến việc chưa dứt thủ tục giấy tờ nhưng Shark Bình lại công khai chuyện tình cảm, hành động tình tứ với "búp bê" Phương Oanh.

Hiện tại, trong khi Shark Bình và Phương Oanh đang hạnh phúc thì vợ cũ tập trung cho việc kinh doanh những dự án mới và chăm sóc hai con. Nữ doanh nhân cũng không còn nhắc gì đến chuyện của chồng cũ. 

Viết bình luận