Phản ứng của Subeo khi ở cạnh bố dượng mà vắng mặt Hồ Ngọc Hà, chỉ một hành động cũng nói lên tất cả của hiện tại

Tessie 14/04/2021 11:09

Những khoảnh khắc giữa Subeo và Kim Lý luôn khiến nhiều người phải quan tâm chú ý vì quá đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng cặp sinh đôi Leon - Lisa và Subeo vừa có chuyến du lịch đến Đà Lạt để cổ vũ cho buổi trình diễn của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn - học trò lâu năm của Hồ Ngọc Hà. Những khoảnh khắc quây quần của gia đình hot nhất nhìn Vbiz khiến dân tình vô cùng thích thú.




Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý chăm sóc cho con gái Lisa ở hàng ghế khán giả cùng biểu cảm và hành động của Subeo khi ngồi ở bên cạnh khiến cư dân mạng chú ý. Trong lúc Hồ Ngọc Hà và cậu em trai Leon đang đi đâu đó, thì Subeo vẫn ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh Kim Lý đang bế em gái. Thậm chí cậu bé còn dựa đầu vào vai bố dượng nũng nịu và tình cảm. Mặc dù hơi ngượng ngùng khi có máy quay lia đến, nhưng cậu bé vẫn rất thích trêu đùa và thơm má Lisa đầy đáng yêu. Nhìn hình ảnh Subeo cưng chiều em gái cùng mẹ khác cha và thân thiết với Kim Lý khiến tim ai cũng phải tan chảy. 



Đoạn clip cho thấy dù không có mặt Hà Hồ, thì Subeo vẫn rất thân thiết với Kim Lý, không có chút gượng gạo nào, chứng minh mối quan hệ rất tốt đẹp

Bắt đầu quan hệ yêu đương cùng Hồ Ngọc Hà vào năm 2017, Kim Lý tiếp xúc với Subeo từ khi cậu bé mới chỉ 7 tuổi. Cả 2 bắt đầu thân thiết và thường xuyên gặp gỡ. Trong mỗi cuộc đi chơi hay du lịch của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có mặt của Subeo. Thậm chí khi Hồ Ngọc Hà phải đi diễn, Kim Lý giống như một người bố đích thực chăm lo cho Subeo cẩn thận. Bạn trai Hà Hồ còn cổ vũ Subeo tham gia các hoạt động ngoại khóa và đồng hành cùng quá trình lớn khôn của cậu bé.


Nhờ sự chân thành và quan tâm hết mực của mình, Kim Lý đã phá vỡ được rào cản của "bố dượng - con riêng", và trở nên thân thiết với Subeo như người một nhà. Khi cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng nhắc đến Subeo và mong muốn được trở thành một gia đình với bạn gái và cả con trai của cô. Qua đây cũng có thể thấy, dù đã có thêm 2 nhóc tỳ sinh đôi, nhưng Kim Lý vẫn rất quan tâm đến Subeo như ngày trước. 



Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận