"Ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng hẹn hò siêu mẫu Minh Tú

Linh Ngọc 04/11/2021 10:27

Sau khi bị réo tên là người đàn ông bí ẩn của siêu mẫu Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng đã có câu trả lời khiến dư luận không khỏi dậy sóng. 

Giữa lúc người hâm mộ vẫn tin rằng Minh Tú đang độc thân thì cô nàng bất ngờ đăng một bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng đứng bên cạnh một người đàn ông ở bể bơi. Cô nàng minh hoạ cho bức hình bằng lời nhắn nhủ: "Chúng ta", đính kèm sticker hình trái tim như muốn nói bản thân đang yêu. Netizen liền cho rằng đây chính là người yêu của Minh Tú.

Rất nhanh chóng, có 2 nhân vật nổi tiếng được đưa vào tầm ngắm đó chính là Đàm Vĩnh Hưng và Andree. Với nghi vấn cho rằng đó là Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tú liền phủ nhận trong khi netizen gọi tên Andree thì cô nàng lại im lặng. Phải chăng, đây tiếp tục là mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" khác của Minh Tú?

Không để dân mạng chờ lâu, mới đây Đàm Vĩnh hưng đã lên tiếng xác nhận là nam chính trong câu chuyện ngôn tình với nàng siêu mẫu. Trên trang cá nhân nam ca sĩ "Biển tình" đăng thêm một bức ảnh khác kèm theo status hài hước: "2 ngày trôi qua với bao nhiu là tin nhắn và sự “ share “ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vầy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng hình ghép nha các bé ơi! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm. Nhưng mà nhìn thấy phái phái, chảy nước miếng thiệt". 

Tuy nhiên, thay vì cho rằng Mr.Đàm và Minh Tú đang trong một mối quan hệ tình cảm thì phần đông netizen lại đồn đoán đây có thể là một phân cảnh trong MV sắp ra mắt của nam ca sĩ. Bởi trước đó, siêu mẫu Minh Tú từng đảm nhận vai người vợ của nam ca sĩ trong MV là người mẫu Minh Tú. Theo giọng ca Bình minh sẽ mang em đi, gương mặt góc cạnh, cá tính của chân dài rất phù hợp với nhân vật. Vì vậy từ lần hợp tác trước đó, Mr Đàm đã mời chân dài Sài thành vào một dự án mới.

Minh Tú sinh năm 1991, hiện đã ở tuổi 30 nên mẹ cô nhiều lần bày tỏ sự lo lắng khi con gái đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa có người yêu. Khi nhắc chuyện này, cô nói: 'Mẹ ơi, con không muốn lớn đâu, không muốn có người yêu nữa. Con chỉ muốn được nhỏ lại, làm con của mẹ và được mẹ yêu thương thôi'.


BB Trần nhận xét về người gầy

Nam diễn viên bất ngờ chia sẻ quan điểm gây tranh cãi về người gầy.

Mới đây, BB Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi khi bình phẩm về chế độ ăn của người gầy. Nam diễn viên cho rằng, những người có thân hình nhỏ nhắn thì luôn luôn ăn ít chứ không có chuyện "ăn mãi không béo" như truyền thuyết. Thậm chí, BB Trần còn khẳng định hài hước: "Thử ăn hết mình, ăn đậm sâu, ăn như đói khát coi có mập không rồi nói chuyện". Xem thêm (tại đây)

>>>Bạn thân Ngọc Trinh đang sống trên mảnh đất 760 tỷ

>>>Biệt danh sao Việt muốn giấu cả đời


Viết bình luận