BB Trần nhận xét về người gầy

Tessie 04/11/2021 09:45

Nam diễn viên bất ngờ chia sẻ quan điểm gây tranh cãi về người gầy.

Mới đây, BB Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi khi bình phẩm về chế độ ăn của người gầy. Nam diễn viên cho rằng, những người có thân hình nhỏ nhắn thì luôn luôn ăn ít chứ không có chuyện "ăn mãi không béo" như truyền thuyết. Thậm chí, BB Trần còn khẳng định hài hước: "Thử ăn hết mình, ăn đậm sâu, ăn như đói khát coi có mập không rồi nói chuyện".



BB Trần có phát ngôn gây tranh cãi về người gầy

Quan điểm này của nam diễn viên ngay lập tức khiến cho một số người gầy không hài lòng và cho rằng anh đang nói hơi quá. Sau khi bị chỉ trích, BB Trần lại tiếp tục đăng trạng thái đính chính và cho biết: "Mình đăng status giỡn vui, vậy mà cũng có người nói 'coi chừng gây tranh cãi'. Dạ thôi cho em xin phép được xoá và tởn tới già, sau này em sẽ học cách đăng status nghị luận xã hội".

Sau lời giải thích, một số khán giả đồng tình rằng BB Trần chỉ đang có ý đùa giỡn một chút cho vui, chứ không hề câu nệ nặng nề. Tuy nhiên, một số khẳng định, việc nói lỡ lời không đáng trách, nhưng thái độ mang tính thách thức của nam diễn viên lại rất trang cãi. 


Có rất nhiều khán giả cũng bênh vực BB Trần


Nam diễn viên nổi tiếng là người hài hước và thường xuyên có những phát ngôn chia sẻ về cuộc sống trên MXH




Chính anh cũng là một người được đánh giá là có thân hình mảnh mai

BB trần "tố" Trấn Thành đi chơi phải mang giày 10 phân "như cà kheo", Hari Won cáu ra mặt

Khi nhận được câu hỏi của MC Trường Giang về mục đích của giày cao gót dành cho nam giới, BB Trần  tự tin giảng giải cho mọi người nghe về các tác dụng của giày, sau đó  tranh thủ 'cà khịa' luôn Trường Giang và Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết giày cao gót nam được sáng chế ra để dành cho những MC có chiều cao khiêm tốn.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận