Bạn thân Ngọc Trinh đang sống trên mảnh đất 760 tỷ

Tessie 04/11/2021 09:19

Càng tìm hiểu, dân tình càng phải bất ngờ khi biết khối tài sản "kếch xù" mà Quỳnh Thư đang sở hữu. 

Những ngày qua, bạn thân Ngọc Trinh - người mẫu Quỳnh Thư vẫn đang là trung tâm quan tâm theo dõi từ cư dân mạng bởi cô được cho là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, cả Quỳnh Thư và cặp vợ chồng kia đều tránh nhắc tới chuyện đang gây chú ý. 


Trước khi vướng vào ồn ào, Quỳnh Thư được biết đến là bạn thân Ngọc Trinh. 2 người đẹp đã chơi với nhau được hơn 15 năm, từ khi cùng làm người mẫu "cưng" của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Xét về độ "hở" thì Quỳnh Thư cũng chẳng kém cạnh gì Ngọc Trinh. Người mẫu cũng thích chụp trong bồn tắm khoe dáng quyến rũ nhưng những bồn tắm cô chụp đều phải là đồ siêu sang, có tầm nhìn độc đáo hướng ra toàn cảnh thành phố hoặc nhìn ra biển tạo cảm giác nhìn vào là thấy "mùi tiền". 



Quỳnh Thư cũng giống như Ngọc Trinh rất ưa chuộng những bộ váy có độ xẻ bạo khiến người khác cũng giật mình thay vì chỉ sợ hớ hênh. Tuy nhiên, Quỳnh Thư khẳng định dù nhìn chiếc váy có vẻ dễ "lộ hàng" nhưng thực tế lại rất an toàn. 


Bên cạnh vẻ ngoài luôn nóng bỏng, Quỳnh Thư cũng khiến dân tình phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng với khối tài sản "kếch xù" với nhiều xe sang, đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe tài sản có giá trị, mỗi lần mua sắm cũng lên tới hàng trăm triệu đồng. 




Bạn thân Ngọc Trinh cũng được mệnh danh là "người mẫu giàu nhất Việt Nam" khi gia đình cô đang sống trên mạnh đất rộng đến 3.800m2 ở trung tâm Sài Gòn. Theo ước tính, trị giá của mạnh đất này cũng lên đến 760 tỷ đồng - một con số khiến nhiều người choáng ngợp. 



3 lần chạm mặt giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư như chỉ có 1 bức ảnh chung

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có lẽ là 2 chân dài đang được chú ý nhất trên MXH hiện nay, đặc biệt cả 2 từng có nhiều lần đụng độ trước khi "đụng" luôn cả người đàn ông bên cạnh.

Ngay sau khi thiếu gia Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng tiết lộ chuyện đang ly thân, chuyện tình tay ba này càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 2 người đẹp đang được chú ý nhất là Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cũng được dân tình tìm kiếm lại những lần đụng độ trong quá khứ trước khi đụng chính người đàn ông của mình. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận