Ông chú ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ, "tiểu tam" dữ dằn chẳng kém "chính thất"

Hafa 13/05/2021 14:35

Quá yêu quý chó cưng tới mức ôm đi ngủ đã là điều ít người làm, đằng này ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ thì quả là chuyện đáng lưu tâm. Không rõ liệu có phải quá được cưng chiều mà chú chó trông khá dữ dằn.

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác ôm một chú chó để ngủ một giấc hay chưa? Nếu chưa hẳn bạn đã từng thấy ai đó làm điều này với chú cún cưng của họ. Ngày nay những chú chó ngày càng thân thiện hơn với con người, ngày càng được làm nhiều việc cùng các thành viên trong gia đình.

Mới đây, một bạn trẻ đăng tải loạt ảnh về một người đàn ông ôm chú cún cưng ngủ ngon lành lên diễn đàn MXH thu hút nhiều sự chú ý. Bạn trẻ này cho hay: "Chú em đây các bác ạ. Vợ thì ko thèm ôm. Đi làm về ngày nào cũng như ngày nào thế này. Nay ko nhịn dc con sen kia nữa thím em đang chuẩn bị riềng sả mắm tôm rồi giờ sao hả các bác".

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

Tuy đây là những hình ảnh hơi lạ mắt nhưng nhiều cư dân mạng cũng có nuôi chó và bày tỏ đồng cảm: "Ck tui đây. Về nhà là ôm con một loằn này đây. Bảo ôm nó thì xg đất. Thế mà xg luôn. Về bjo cũng chào chó trc r mới hỏi vk con."; "Thề ngủ với bọn lông lá này ngủ ngon cực kì"; "Đc vậy thì mong nhà nuôi đc 1em như vậy cho khỏe"; "Làm chó cũng mệt lắm chứ tưởng à k muốn bị ôm đâu"...

Trong loạt ảnh này có một bức ảnh chú chó nhe răng khá dữ dằn khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc: "Con giáp thứ 13 này có quả răng hơi sợ"; "Chắc nó đang nằm mơ cảnh ông này ôm vk ổng"; "Trà xanh này mạnh dữ"; "Kiểu: ck là của tao ,động vào là tới công chiện với tao nhoa nhoa!"; "Nhìn mặt như muốn nói dẹp mấy củ riềng ra ngoài nhà, kao ngửi thấy đó nha"...

Và nhiều cư dân mạng cũng có nuôi chó cưng trong nhà lại được dịp khoe ảnh âu yếm bên chú cún của nhà mình. Không ít "con sen" cũng có thói quen ôm cún cưng của mình ngủ ngon lành. Những câu chuyện về thú cưng luôn đem lại tiếng cười, truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng mạng.

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

Tuy nhiên, vấn đề nêu ra trong bài đăng là việc quá cưng chú cún tới mức ngày nào cũng ôm ngủ mà có phần chưa quan tâm đủ mức tới những người khác trong gia đình cũng là điều một số "con sen" cần xem lại. Chơi với thú cưng nhiều cũng tốt, nhưng sẽ tốt hơn, hợp lý hơn nếu giúp chúng chơi cùng với tất cả các thành viên trong gia đình.

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

ngày nào cũng ôm chó ngủ thay vì ôm vợ

Ngoài ra, có lẽ những người chủ nên thường xuyên đưa các chú cún ra ngoài chơi, gặp gỡ mọi người để chúng bớt dữ dằn, cáu kỉnh. Tất nhiên, khi đưa chúng ra đường cần phải có rọ mõm theo đúng quy định./.

Viết bình luận