Chú chó "ngầu" nhất MXH hôm nay với tạo hình cá chép cực sinh động trên bộ lông đen bóng mượt

Hafa 18/11/2020 17:19

Nếu như nhiều bạn trẻ hiện nay thể hiện phong cách "chất ngầu" với những hình xăm thì những chú chó cũng có cách chơi độc đáo bằng bộ lông của mình, như chú chó sau đây là một ví dụ.

Mới đây, một diễn đàn MXH đã được phen xôn xao với hình ảnh một chú chó khoe bộ lông tạo hình cá chép "chất ngầu" của mình. Trong loạt ảnh chụp chú chó có bộ lông toàn một màu đen này, phần lồng trên lưng của chú được cắt tỉa vô cùng nghệ thuật với tạo hình cá chép sinh động không kém cá thật.


Bộ ảnh đã nhận về hàng ngàn like, thả tim cùng hàng trăm bình luận khen ngợi chú chó và chủ nhân của chú. Không rõ chủ nhân của chú tự cắt tỉa bộ lông hay nhờ nghệ sĩ thực thụ nào "thổi hồn" mà tác phẩm lại ấn tượng đến vậy.



Rất nhiều cư dân mạng đã không thể nhịn được cười với màn tạo hình "chất ngầu" lại không kém phần hài hước này của chú chó. Có người còn pha trò rằng, nay có lẽ phải đổi câu "cá chép hóa rồng" thành "cá chép hóa chó".



Ngoài những màn đùa vui hài hước thì có rất nhiều bình luận khen ngợi có cánh đến từ cư dân mạng: "Ông nào làm thế này cũng khéo tay và kỳ công thật sự"; "Tay nghề max đỉnh, nể thật sự"; "Cái tướng này ko làm đại ca thật uổng phí tài năng"...



MXH đã từng xuất hiện nhiều nhân vật chó, mèo nổi tiếng sau khi được gia chủ "độ" nhan sắc. Rất có thể chú chó này sau khi có bộ lông "siêu ngầu" cũng sẽ trở nên nổi tiếng, thu hút nhiều cư dân mạng đến xin chụp ảnh cùng./.

>> 2 gia đình tranh chấp quyền nuôi dưỡng, chú chó tăng cân vù vù vì bị "tạm giữ" tại trụ sở công an

Viết bình luận