Nửa đêm tung clip hát tặng fan, Jack bất ngờ bị chê giọng phô chênh, "bắt chước" Sơn Tùng

16/02/2020 07:24

Liên tục có động thái "thả thính" comeback nhưng trong lần hé lộ về 1 sản phẩm âm nhạc mới đây của mình, Jack đã phải nhận một số ý kiến trái chiều về giọng hát. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ Jack muốn "bắt chước" Sơn Tùng M-TP ở một điểm này. 

Nửa đêm Valentine, người hâm mộ của Jack vô cùng hào hứng khi nam ca sĩ tung ra đoạn clip thu âm một bài hát nào đó của Jack. Có lẽ, giọng ca sinh năm 1997 đang hoàn thiện phần lyric cũng như làm nhạc để chuẩn bị comeback với fan.

Đoạn clip Jack hát tặng fan lúc nửa đêm Valentine. 

Đây không phải là ca khúc "Đom đóm" mà là một sản phẩm mới toanh. Thế nhưng ở đoạn đầu của clip, không ai hiểu Jack đang hát gì nên nhiều fan còn yêu cầu nam ca sĩ "vietsub". Điều này làm không ít người đặt câu hỏi, phải chăng Jack định học theo Sơn Tùng cách hát không rõ lời hay sao?

Tuy nhiên đến đoạn sau thì Jack đã hát tiếng Việt, với những ca từ khá mượt mà, ngọt ngào: "Vì em, vì em anh nguyện là bầu trời nắng hạ. Dù cho bão tố mưa sa anh vô tình lấy một cành hoa tặng em" đã ngay lập tức khiến fan của nam ca sĩ tan chảy. 

Jack bị chê giọng phô chênh, "bắt chước" Sơn Tùng M-TP.

Dù không nghe rõ hát Jack ở đoạn đầu nhưng fan của nam ca sĩ vẫn thấy vui và hạnh phúc khi thấy Idol tung bản demo.

Nhiều thành viên nhà Đóm là thực sự hào hứng mà mong Jack sớm comeback với một ca khúc mới đánh dấu sự trở lại ấn tướng sau ngần ấy ồn ào đã xảy ra khiến Jack phải tạm ngừng ca hát. 

Dẫu vậy, đây cũng là lần đầu tiên mà giọng hát của Jack cũng bị chê bai chút xíu khi nam ca sĩ hát phô chênh, yếu. Nhưng cũng dễ hiểu thôi, vì đây có lẽ là một phút ngẫu hứng của Jack chứ hoàn toàn không có sự chuẩn bị gì cả. Hơn nữa, đó chỉ là một đoạn demo chứ không phải ca khúc hoàn chỉnh nên giọng hát chưa được chỉnh chu cũng là chuyện hết sức bình thường.

Jack từng "thả thính" việc comeback khiến fan vui sướng. 

Còn với giai điệu khá bắt tai như Jack đã tiết lộ, ca khúc này được viết lời và thu âm hoàn chỉnh thì chắc chắn sẽ trở thành một bản hit đình đám như cách Jack đã tạo nên Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió đó thôi. 

Thời gian qua, ồn ào mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý đã khiến Jack phải tạm dừng ca hát làm fan của anh chàng thực sự tiếc nuối và lo lắng. Song, với những động thái gần đây như thường xuyên tung demo hay nhắn tin cho fan thông báo sẽ comeback thì người hâm mộ của chàng trai người Bến Tre hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Jack sẽ trở lại trong tương lai gần và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa. 

Thời gian qua, nam ca sĩ tạm dừng ca hát vì những ồn ào với K-ICM và công ty quản lý. 

 

 

Viết bình luận