Nữ tình nguyện viên và chàng bộ đội nên duyên

An An 07/09/2021 09:33

"Tụi em không hề bỏ bê để việc yêu lấn át. Chúng em yêu nhau như vậy cũng chỉ muốn tạo động lực cho nhau, cùng góp công sức nhỏ bé của bản thân vào công tác đẩy lùi dịch bệnh hiện tại thôi", Thanh Nghi chia sẻ.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, những câu chuyện về tình người xúc động, tình yêu lứa đôi ngọt ngào luôn mang đến năng lượng tích cực cho cộng đồng. Câu chuyện của cô nàng tình nguyện viên Thanh Nghi và anh chàng bộ đội Hoàng Duy là một ví dụ điển hình.

Thanh Nghi là tình nguyện viên chống dịch ở Bến Cát, Bình Dương còn Hoàng Duy là bộ đội nghĩa vụ mới vào từ tháng 3 nhưng do dịch bệnh căng thẳng nên anh được ra quân để tham gia chống dịch. Tại đây, cả hai đã gặp và nên duyên sau 1 tháng.

Ban đầu cô gái nhỏ và chàng bộ đội chỉ vô tình được nhóm tình nguyện viên gán ghép, đến khi anh bộ đội liên lạc trước qua Facebook cho cô nàng, cặp đôi đã có nhiều tâm sự, nói chuyện cũng rất hợp. Và chỉ sau đó khoảng 3 tuần thì nhận ra tình cảm dành cho đối phương và tiến tới đặt tên cho mối quan hệ.

Gần nhau chưa được bao lâu thì Hoàng Duy vẫn trực chốt còn cô gái tình nguyện viên chuyển qua đi lấy mẫu test. Mỗi lần bạn gái bận việc phải về trễ, anh bạn trai lại canh đúng giờ để nhắn tin, làm hành động tiếp sức. Hoàng Duy cũng là người luôn quan tâm bạn gái từ những điều nhỏ nhặt nhất: "Em nhớ nhất là lúc em bị gãy kẹp tóc, hôm sau anh bộ đội tự đi tìm mua bằng được 2 cây kẹp mới cho em. Em cảm động lắm nên trân trọng, nâng niu giữ tới tận bây giờ".

Tuy nhiên tình yêu của họ cũng vướng phải không ít gièm pha, đã có những câu nói không hay như đi "tình nguyện viên chống dịch còn mải yêu đương", "Bận yêu thì làm được gì?",... Thanh Nghi cũng chia sẻ về vấn đề này: "Em đã gặp nhiều câu nói trái chiều, em cũng khá buồn và cũng chỉ có thể giải thích cho mọi người hiểu thôi. Tụi em có duyên gặp được nhau nhưng chúng em luôn rất rạch ròi giữa công việc và tình yêu. 

Tụi em không hề bỏ bê để việc yêu lấn át. Chúng em yêu nhau như vậy cũng chỉ muốn tạo động lực cho nhau, cùng góp công sức nhỏ bé của bản thân vào công tác đẩy lùi dịch bệnh hiện tại thôi".

Cả hai cùng hỗ trợ nhau hoàn thành tốt mọi công tác được giao. Câu chuyện đẹp trên khiến cuộc sống thêm vui tươi và ngập tràn niềm vui. Còn bạn có suy nghĩ gì về cô cậu này, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Vụ nữ TNV yêu anh công an trực chốt: Nghi vấn "trà xanh" thắng, chị vợ đã hủy hôn

Cách đây ít ngày, trên MXH xuất hiện câu chuyện tình ngọt lịm giữa 1 nữ tình nguyện viên và anh công anh cùng chốt trực. Theo đó, nữ chính có tên là K.T(sinh năm 2003). Còn anh công an kia có tên là K... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận