Nữ sinh trường Chu Văn An khoe ngoại hình nổi bật, thần thái ngọt ngào trong "đêm trưởng thành"

06/07/2020 09:00

3 năm học THPT nhanh như chớp mắt, mới ngày nào lớp 10 chập chững vào trường, chơi mãi không hết tiết học, nay đã đến mùa chia tay mái trường của các bạn rồi. Teen Chu Văn An trong ngày tri ân ngôi trường trăm tuổi dường như lột xác hoàn toàn.

>> “Sống ảo” nghìn tấm ở trường cấp 3 Chu Văn An – một góc Paris bị lãng quên giữa lòng Hà Nội

Cứ đều đặn hàng năm, trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) sẽ tổ chức buổi lễ tri ân dành cho các thầy cô cũng như làm lễ trưởng thành cho học sinh. "Trưởng thành" là khi học trò sẽ chuẩn bị bước ra cánh cổng của ngôi trường trăm tuổi và đặt chân vào thế giới của sinh viên đại học, thế giới của người trưởng thành.


Những tiết mục văn nghệ trong đêm trưởng thành.

Khác với hình ảnh đồng phục hàng ngày, con gái sẽ diện váy, con trai mặc vest. Họ tạm gác nỗi buồn chia xa để khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất kỷ niệm tuổi 18, kỷ niệm tuổi trưởng thành.


Các nữ sinh rạng rỡ trong đêm nhạc ý nghĩa.


Như thường lệ, nhan sắc của con gái trường Chu chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng.


Cô bạn nổi bần bật trong bộ váy vàng, nhan sắc rạng rỡ.


Dù concept ngọt ngào hay quyến rũ thì nữ sinh trường Chu đều "cân" tất.

>> Tâm tư chất đầy khi xem teen Chu Văn An diễn kịch gây quỹ từ thiện vô cùng hấp dẫn

>> Phân biệt 6 trường cùng mang tên nhà giáo Chu Văn An ở Hà Nội: Trường có lịch sử trăm năm, trường lại mới thành lập

Với chủ đề chính "Hoa miền", mỗi lớp 12 sẽ chuẩn bị một tiết mục văn nghệ dành cho ngôi trường trăm tuổi. Điểm nổi bật là năm nay các bạn trẻ đã rất "bắt trend" khi nhảy trên nền nhạc các bài hát hot mạng xã hội như "How you like that" (Black Pink), trào lưu Tiktok hay loạt video viral "Kỷ yếu 350 nghìn đáng hay không?"...

Giữa không gian bồi hồi chưa xa đã nhớ ấy, chẳng ai còn bận tân đến sân khấu được trang trí thế nào, âm thanh bố trí ra sao. 1 tháng nữa là thi cử, họ chỉ đơn thuần là những chàng trai cô gái nắm tay, kề vai sát cánh hát vang giai điệu tuổi trẻ.


Cô bạn nữ sinh trong ban tổ chức chương trình cũng xinh xắn không kém.

Cô bạn Trần Bảo Hân cho biết: "Mình chờ đợi sự kiện này từ đầu tuần, háo hức lắm nhưng cũng buồn vì sắp ra trường rồi. Cả tuần nay đều trùm chăn khóc nên mình sẽ không khóc đâu, phải để bản thân được xinh đẹp trong đêm hôm nay. Mình chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn cùng lớp cố gắng thi tốt và mai này nhớ đi họp lớp nhé!".

3 năm trôi qua không phải quá dài đối với một đời người, nhưng đủ sâu sắc để học trò ghi nhớ từng bóng hình thành viên trong lớp, gửi lời cảm ơn chân thành đến người thầy, người cô sớm hôm giảng dạy. Và trong tim mỗi người, trường Chu Văn An sẽ luôn là một góc nhỏ không thể nào quên.

Những nụ cười thật tươi trên môi, những cái ôm thật chặt dành cho bè bạn và cả những giọt nước mắt không ngừng rơi trên má sẽ biến "đêm trưởng thành" cũng như quãng thời gian cấp 3 của các teen trường Chu Văn An trở thành kỷ niệm mãi trong tim. Để tới sau này khi nhớ về, chúng ta vẫn rưng rưng cảm động trước thứ ta vẫn gọi là "thanh xuân"!

Theo Kenh14.vn

>> Nam thanh nữ tú tỏa sáng trong tiệc trưởng thành trường Chu Văn An, không khí vô cùng rực rỡ và sôi động

Viết bình luận