Những lần Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đối đáp nhau

Linh Ngọc 20/12/2021 13:30

Ngay từ ban đầu, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đã ngầm thách thức nhau.

Gần 8 năm lộ những dấu hiệu hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng, 8 năm ấy đã kết thúc khi Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty trở thành sao nữ Vbiz duy nhất được nam ca sĩ theo dõi ở hiện tại. Thậm chí còn có tin Hải tú đã hạ sinh con trai cho Sơn Tùng, cả hai sắp làm đám cưới.

Trong khi những người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng, khán giả đã "đào" lại tất tần tật chuyện tình sử của 3 nhân vật chính trong câu chuyện này. Cộng đồng mạng tiếp tục soi ra một số điểm nghi vấn liên quan đến việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã rạn nứt từ lâu. Ngay thời điểm Hải tú mới chân ướt chân ráo bước vào công ty của Sơn Tùng đã có nhiều động thái cho thấy "khiêu khích" Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, vào tháng 5, 2021 khi chụp ảnh với stylist riêng, nam ca sĩ Sơn Tùng đã đội chiếc mũ lưỡi trai giống hệt với chiếc mũ trong bức ảnh của Hải Tú đăng trước đó. Đáng chú ý, chiếc mũ này cũng từng bị cho là "bằng chứng tình cảm" của cặp đôi tại thời điểm rộ lên drama "trà xanh". Chính vì vậy, nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng nàng thơ mới của Sơn tùng muốn "khiêu khích" thiều Bảo Trâm?

Không chỉ thế, ngay khi Thiều Bảo Trâm xóa toàn bộ ảnh cũ trên Instagram, kể cả tấm hình là bằng chứng 2 người từng hẹn hò thì Hải Tú đào lại loạt ảnh cũ của sếp. Cô nàng công khai thả tim cho sếp khiến những tấm hình cũ hiện lên bảng tin. Đây là hành động khiêu khích tiếp theo mà nàng trà xanh dành cho chính thất? Sau đợt ồn ào đó, tin đồn chia tay bắt đầu xuất hiện và lan rộng.



Đến tận mới đây, Thiều Bảo Trâm mới lần đầu đối đáp Hải Tú. Cô nàng viết status kèm theo loạt ảnh xinh tươi: "Sài Gòn đâu có lạnh đâu". Chẳng có gì đáng nói, nếu netizen không phát hiện ra chuyện mấy hôm trước Hải Tú cũng đăng loạt ảnh dạo phố kèm dòng status: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha".



Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay Chủ tịch: Mặc đồ rẻ, nhận quảng cáo liên tục

Gu thời trang của Thiều Bảo Trâm trước đây thiên về hướng cá tính, hiện đại và ngập tràn những món hàng hiệu đắt đỏ khiến dân tình lóa mắt. Kể từ sau khi vướng nghi vấn chia tay chủ tịch Sơn Tùng, nữ ca sĩ đã chuyển hẳn sang phong cách "bánh bèo", điệu đà với những bộ cánh thương hiệu bình dân. 

Xem thêm (tại đây)


>>>Xuất hiện mẹ bỉm đẻ cùng viện với Hải Tú: Tiết lộ "nàng thơ" sinh con ở Bình Dương?

>>>Đỗ Thị Hà bị phê bình vì thường xuyên ăn uống giữa livestream


Viết bình luận