Đỗ Thị Hà bị phê bình vì thường xuyên ăn uống giữa livestream

Tessie 20/12/2021 10:04

Trong suốt những lần livestream gần đây có thể thấy sức ăn khá “khủng” của Đỗ Thị Hà và nhiều người cũng gợi ý nàng Hậu có thể kiêm thêm nghề tay trái là làm “thánh ăn”. 

HH Đỗ Thị Hà là người đẹp được nhiều người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam quan tâm nhất cuối năm 2021. Bên cạnh việc thông báo về cho fans nước nhà những thành tích, thì nàng Hậu cũng không quên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sinh hoạt tại “nhà chung” cùng các đại diện khác. Thế nhưng, mỗi lần livestream của Đỗ Thị Hà bên cạnh những lời cổ vũ, động viên, thì cô lại nhận không ít những nhận xét khắt khe về phong thái của mình. 

Đỗ Thị Hà tự tay thực hiện n Miss World 2021

“Một mình đem chuông đi đánh xứ người”, suốt gần 1 tháng ở Puerto Rico, Đỗ Thị Hà tự tay chụp ảnh, quay vlog mong muốn kết nối gần hơn với khán giả và người hâm mộ ở Việt Nam, để mọi người được cảm nhận rõ nét và chân thực nhất về toàn bộ hoạt động của nàng Hậu gen Z tại xứ người. Tuy nhiên, song song với việc rất chăm chỉ livestream cập nhật tình hình, Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên thực hiện việc ăn uống giữa buổi livestream. 


Nàng hậu thường xuyên mở buổi livestream chia sẻ cùng người hâm mộ, cập nhật quá trình hoạt động tại Miss World 2021

Việc tranh thủ kết hợp trò chuyện cùng người hâm mộ và ăn nhẹ để nạp năng lượng cho lịch trình tiếp theo của Đỗ Thị Hà gây nhiều phản ứng trái chiều. Một bên khán giả cảm thấy không mấy hài lòng và “ưng” mắt khi nàng Hậu liên tục ăn uống khi đang nói chuyện, gây mất sự thanh lịch. Chiều ngược lại, nhiều người cũng thấu hiểu và cảm thông cho người đẹp của Việt Nam khi phải kết hợp nhiều công việc cùng lúc để tiết kiệm thời gian. 

Suốt quá trình ở Miss World, Đỗ Thị Hà thường xuyên vừa livestream giao lưu, vừa kết hợp việc ăn uống để nạp lại năng lượng sẵn sàng cho các lịch trình sắp tớI. Điều này khiến nhiều người cho rằng nàng hậu thiếu sự thanh lịch

Để không tạo ra hình ảnh phản cảm, nàng Hậu cố gắng luôn che miệng mỗi khi ăn

Sau khi kết thúc 25 ngày đồng hành cùng Miss World 2021 nhưng chưa thể viết nên cái kết, đại diện Việt Nam đã có phút giây lắng đọng. Cô tâm sự: "Sang đến nước bạn, khác văn hóa, khác ngôn ngữ nhưng mình cũng sẵn sàng thích nghi, hòa đồng cùng các bạn. Mình đã có 1 tháng thật đẹp ở đây. Vui vẻ có, hạnh phúc có, áp lực cũng có. Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ! Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, khiến mình suy nghĩ nhiều nhưng mình không thể nói, vì mình còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua! Mọi thứ mình đã vượt qua, khó khăn do dịch bệnh, thử thách trong cuộc thi, áp lực…".

Sau khi sang Mỹ để chuẩn bị về nước, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục niềm đam mê ăn uống khi livestream của mình

Thậm chí nhiều khán giả còn gợi ý Đỗ Thị Hà có thể kiêm thêm nghề tay trái là làm “thánh ăn”, “mukbang” để kiếm thêm vì trông cô ăn uống trên livestream khá ngon miệng

Trước việc bị chê bai là ăn uống nhiều trên mạng, Đỗ Thị Hà cũng từng bị chỉ trích vì để phòng bừa bộn. Người đẹp giải thích, cô phải một mình đi thi nên cũng phải tự mình đảm bảo đủ các lịch trình. Việc phải tự xoay sở mọi thứ khiến cho căn phòng không được sắp xếp gọn gàng hay tranh thủ ăn uống khi đang livestream là điều không thể tránh khỏi và mong khán giả có cái nhìn bớt khắt khe.

Viết bình luận