Nhan sắc xinh đẹp sau lớp khẩu trang của nữ tài xế 25 tuổi xin được chở F0, F1 đi cách ly ở TP.HCM

Linh Linh 13/07/2021 08:58

Chị Hà Nhi vốn làm trong ngành làm đẹp, dịch Covid-19 bùng phát nên chị dành trọn thời gian tham gia chống dịch. Tham gia đội xe 0 đồng chuyên chở F0, F1 đi cách ly, điều trị, chị cũng  là nữ tài xế duy nhất trong nhóm hơn 30 người.

Cả nước trải qua 4 đợt dịch. Trong đó, số ca mắc nhiều nhất, dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề nhất nằm trong đợt dịch thứ 4 này. TP.Hồ Chí Minh đang là tâm điểm của cả nước, dịch bệnh ở thành phố bùng phát mạnh, F0 xuất hiện trong cộng đồng nhiều. 

Chính vì số lượng F1 ngày càng nhiều dẫn đến thiếu xe chở và tài xế. Chẳng chần chừ hay ngần ngại, chị Nguyễn Thị Hà Nhi (25 tuổi, ngụ quận 1) đã đăng ky tham gia vào đội xe 0 đồng chuyên chở F0, F1 đi cách ly.

Được biết chị Hà Nhi vốn làm trong ngành làm đẹp, dịch COVID-19 bùng phát nên chị dành trọn thời gian tham gia chống dịch. "Mình làm việc trong ngành thẩm mỹ. Khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, mình phải nghỉ ở nhà. Thời gian đó, biết nhóm thiện nguyện cần tình nguyện viên, mình nhanh chóng xin tham gia phụ bếp, nấu ăn đưa đi khu cách ly", chị Nhi chia sẻ.

Tham gia vào nhóm nhiều lúc chị cũng cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi: "Mỗi ngày của mình giống như chạy sô, có điện thoại là mình phải chạy đi ngay. Có lúc là giữa trưa, cũng có lúc là 3-4h sáng. Ngày hôm nay, riêng nhóm mình đã chở 21 F1 từ các nơi như quận 7, quận 1, quận 4... đến khu cách ly tập trung", chị Nhi kể.

Ngay khi những hình ảnh của cô gái trẻ với lòng dũng cảm, dám đương đầu với giặc dịch đã khiến không ít người bày tỏ sự nể phục và cảm ơn cô. 

"Cảm ơn em người con gái dũng cảm"

"Dù chị đeo khẩu trang thì vẫn đoán chắc chị rất xinh đẹp, đẹp ngượi đẹp cả nết"

"Thật đáng quý và đáng trân trọng những người như chị".

Nhan sắc sau lớp khẩu trang. 

Trên trang facebook cá nhân Hà Nhi cũng thườn xuyên đăng tải lịch trình nơi mà cô đi qua, và nhận được sự quan tâm của rât nhiều cư dân mạng.

Càng những lúc khó khăn chúng ta mới thấy quả thật hạnh phúc khi được sinh ra trên đất nước Việt Nam với những con người đầy lòng nhân ái. Mong cho dịch bệnh qua nhanh để người dân có thể trở về cuộc sống bình thường.

Viết bình luận