"Attack on Titan" hoãn tập cuối kết thúc anime khiến fan xôn xao

Thuận Thiên 18/02/2022 14:30

Việc "Attack on Titan" hoãn tập cuối kết thúc anime trong bối cảnh đạo diễn phim được cho là đang phải làm việc quá sức khiến fan xôn xao đồn đoán về điều bất ngờ ở tập phim này.

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày qua, "Attack on Titan" liên tục khiến cộng đồng fan hâm mộ anime xôn xao. Dù có phải là fan của bộ truyện hay không thì không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của loạt anime này ở thời điểm hiện tại. "Attack on Titan" đã giúp hồi sinh lĩnh vực anime trên toàn cầu như một biểu tượng của thế hệ anime mới. Mùa 4 đã đem đến rất nhiều thứ và fan đang suy đoán một điều bất ngờ sẽ đến trong tập cuối.

Toàn bộ sự việc được đưa ra ánh sáng khi "Attack on Titan" cập nhật lịch phát hành ở nước ngoài. Thông tin không chỉ cho biết rằng tập 84 đang được chuyển một phần nào đó nhưng tập cuối mùa 4 sẽ bị trì hoãn cả tuần. Trên kênh Twitter Outlet Attack On Fans, nhà phát hành đã thông báo rằng tập thứ 87 của "Attack on Titan" sẽ được phát sóng vào ngày 3/4 thay vì ngày 27/3, tập cuối đó bị hoãn vì một "sự kiện đặc biệt". 

Attack on Titan hoãn tập cuối

Hội chợ triển lãm Anime Japan 2022 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng sau và "Attack on Titan" sẽ tham gia vào sự kiện này. Sự kiện này dự kiến khai mạc ​​vào ngày 27/3, cùng ngày tập cuối của anime được lên kế hoạch phát sóng. Fan hiện đang tự hỏi liệu một thông báo của Anime Japan có phải là điều đã thúc đẩy sự thay đổi lịch chiếu này hay không.

Rốt cuộc, một số fan từ lâu đã mong đợi MAPPA sẽ biến những khoảnh khắc cuối cùng của mùa 4 thành một bộ phim riêng lẻ để thể hiện "Attack on Titan" có tầm vóc "khổng lồ" như thế nào. Sẽ không có cách nào tốt hơn để chuẩn bị cho fan bằng một thông báo lớn, nhưng hiện tại họ sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Mặc dù Studio MAPPA chưa thông báo về việc loạt phim sẽ kết thúc như thế nào, nhưng nhiều fan đồn đoán rằng nửa sau của mùa 4 sẽ không phải là kết thúc. Với việc MAPPA đạt ​​một số thành công lớn với bộ phim mới phát hành gần đây của họ "Jujutsu Kaisen 0", rất có thể hãng đang có kế hoạch chuyển thể phần kết anime của Hajime Isayama sang một bộ phim và phần này sẽ ghi lại trận chiến cuối cùng liên quan đến Eldians và Marleyians.

Attack on Titan hoãn tập cuối
(Ảnh: Anime Galaxy)

Gần đây, đạo diễn "Attack on Titan" đã tweet rằng anh chỉ trở về nhà sau 3 ngày làm việc! "Attack on Titan - Final season" phần 2 hiện đang được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần trên các nền tảng trực tuyến anime lớn. Tất cả những người hâm mộ đang thưởng thức phim và khen ngợi hết lời nên sự cố gắng của ê-kíp lập tức được ghi nhận. Nhưng liệu đây có phải là một trong những lý do khiến tập cuối hoãn chiếu?

Attack on Titan hoãn tập cuối
Đạo diễn "Attack on Titan - Final season" Yuichiro Hayashi.

Trong khi "Attack on Titan" mùa 3 nằm trong tay của WIT thì MAPPA triển khai phần cuối cùng là mùa 4. Lý do là các nhà sáng tạo muốn bộ anime này còn leo top hơn nữa. Họ đã bị hàng chục hãng phim từ chối một cách dứt khoát. Hãng phim duy nhất nói rằng họ sẽ xem xét điều này là MAPPA và các nhà sản xuất đã thống nhất với nhau việc chuyển sang MAPPA sản xuất.

Thật điên rồ khi những người đứng sau hoạt ảnh quan trọng của "Attack on Titan" đang dồn hết sức lực khiến họ phải làm việc 24/7 mà không được về nhà trong hơn 3 ngày. Và tweet đến từ đạo diễn của "Attack on Titan" đã bị xóa không lâu sau khi đăng. Trong câu trả lời cho dòng tweet này, các fan nói với anh rằng hãy nghỉ ngơi và họ đánh giá cao sự chăm chỉ của vị đạo diễn, nhưng công việc quan trọng nhưng con người còn quan trọng hơn.

Attack on Titan hoãn tập cuối

Ở mùa cuối, "Attack On Titan" đã làm lung lay nền tảng của chính Trái Đất, khi Eren Jaeger đạt được sức mạnh của Titan Sáng lập và giải phóng một làn sóng các Colossal Titans được gọi là Rumble. Trong tập mới nhất của "Attack on Titan", khán giả đã được chứng kiến ​​hậu quả của việc Eren giải phóng Rumble, trong đó các bức tường bị đổ do các Colossal Titans bị tháo dỡ. Với việc Armin, Mikasa và các Hướng đạo sinh khác hạ một số lượng lớn các Titan đã bị biến đổi do tiếng hét của Quái vật Titan, quyết định khó khăn giờ đây đã nảy sinh, trong đó các Eldians of Paradis phải quyết định xem nên theo kế hoạch của Eren hay chiến đấu chống lại Titan Sáng lập mới để cứu thế giới.

Attack on Titan hoãn tập cuối
(Ảnh: Newsweek)

Theo Comicbook, SocialsFrag

"Đại chiến Titan" và "Thanh gươm diệt quỷ" chiếm 40% phiếu bầu tuần 5 Anime Corner

"Attack on Titan" và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã giành được hơn 40% tổng số phiếu bầu tuần thứ 5 của cuộc bình chọn do Anime Corner tổ chức cho Mùa đông 2022. Cụ thể, "Attack on Titan" đứng đầu với 23,70% phiếu bầu, trong khi "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đứng thứ 2 với 16,38%... Xem thêm tại đây!

>> Bộ manga về chuyện tình thầy trò được đánh giá "Art 10/10"

Viết bình luận