Người đẹp Long An Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 với chiếc cổ chân sưng tím

Tessie 02/10/2022 00:16

Sự kiên cường của Thiên Ân tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã làm cho nhiều người bày tỏ sự khâm phục.

Sau những phần thi đầy ấn tượng và căng thẳng tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, kết quả chung cuộc đã lộ diện với màn đăng quang của người đẹp sinh năm 2000 đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân.


Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022

Tuy nhiên trong một số phần thi, một số người tinh mắt đã phát hiện phần mu bàn chân của thí sinh Đoàn Thiên Ân có vết thương chưa lành. Điều này làm cho không ít người bày tỏ sự xót xa và khâm phục sự kiên cường của người đẹp tại cuộc thi.


Hình ảnh của Đoàn Thiên Ân tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Cụ thể hơn thí sinh Chu Lê Vi Anh từng chia sẻ Thiên Ân bị tạo ổ mủ sâu bên trong mu bàn chân đã đi cắt và lấy dịch ra. Nhưng hiện tại vết thương của người đẹp vẫn chưa lành lặn. Khi ngắm nhìn nữ thí sinh gạt bỏ nỗi đau đớn của bản thân để tập trung hoàn thành các phần thi, một bộ phận khán giả đều hy vọng người đẹp sẽ giành thành tích cao tại Miss Grand Vietnam 2022.


Bài viết chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của thí sinh Đoàn Thiên Ân tại sân khấu đêm chung kết


Màn hất tóc của người đẹp khiến một số người nhớ đến hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân

Tại phần thi thuyết trình, Thiên Ân cho biết cô từng là nạn nhân của vấn nạn body-shaming: "Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết. Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân".



Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân sở hữu chiều cao 1m75


Cô từng bị "body shaming" vì cân nặng nhưng đã quyết tâm giảm cân để thi hoa hậu

Kết quả chung cuộc, người đẹp Long An Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2022 và giải phụ "Thuyết trình vì hoà bình". Các ngôi vị Á hậu lần lượt thuộc về: 

- Á hậu 1: Chế Nguyễn Quỳnh Châu

- Á hậu 2: Trần Tuyết Như

- Á hậu 3: Trần Nguyên Minh Thư

- Á hậu 4: Ngô Thị Quỳnh Mai

Như vậy, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International diễn ra tại Indonesia vào 25/10 tới đây. Đây cũng sẽ là đêm cuối cùng của Hoa hậu Thuỳ Tiên trên cương vị Miss Grand International. 

Viết bình luận