Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đăng status "cà khịa" Hải Tú?

Linh Ngọc 15/12/2021 10:29

Thiều Bảo Trâm vừa đăng loạt ảnh khoe nhan sắc thanh xuân tươi đẹp. Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã lấy lại phong độ không còn buồn hay cô đơn nữa. Tuy nhiên status của "tình cũ" tin đồn của Sơn Tùng lại được cho là có phần "cà khịa" Hải Tú. 

Sau khi ồn ào về "trà xanh" năm nào bị "đào" lại, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm luôn được netizen đặc biệt quan tâm. Mới đây, cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân khi trở lại Sài Gòn sau chuyến du ngoạn về Hà Nội thăm người thân. Nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đăng status: "Sài Gòn đâu có lạnh đâu".

Chẳng có gì đáng nói, nếu netizen không phát hiện ra chuyện mấy hôm trước Hải Tú cũng đăng loạt ảnh dạo phố kèm dòng status: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha". Cùng lúc nhắc đến thời tiết với status như đối đáp nhau, netizen cho rằng động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm có liên quan đến Hải Tú. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là trùng hợp vì 2 mỹ nhân không theo dõi nhau trên mạng xã hội và suốt thời gian qua không hề có chia sẻ gì liên quan đến đối phương.

Không cần phải là một dân hóng hớt trên MXH, chắc hẳn bạn cũng biết qua nghi vấn yêu đương của Hải Tú và Sơn Tùng. Từ khi comeback MXH sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, tân binh Hải Tú liên tục bị soi ra hint đang hẹn hò cùng Chủ tịch Tùng. Nào là nhẫn đôi, nào là tướng phu thê hay chuyện mặc đồ na ná nhau như cơm bữa mỗi ngày. Chưa rõ, Hải Tú có phải người thứ 3 hay không nhưng những gì xoay quanh nhân vật này đều khiến dư luận quan tâm suốt một thời gian dài.

Đến nay, Thiều Bảo Trâm được cho là hoàn toàn rút khỏi mối tình 8 năm với Sơn Tùng. Sau "drama trà xanh", dường như ca sĩ xứ Thanh đã cân bằng được tinh thần, cô bắt đầu cập nhật lại những hình ảnh trên Instagram. Thay vì vóc dáng gầy gò, xanh xao trước đó thì giọng ca Một mình có buồn không đã lấy lại phong độ, đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".


Hải Tú đã "dọn sẵn" đường làm phu nhân Chủ tịch

Từ khi comeback MXH sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, tân binh Hải Tú liên tục bị soi ra hint đang hẹn hò cùng Chủ tịch Tùng. Nào là nhẫn đôi, nào là tướng phu thê hay chuyện mặc đồ na ná nhau như cơm bữa mỗi ngày.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz. Đã không ít lần, "thám tử mạng" đã soi ra những khoảnh khắc thân mật của cả hai, họ check in cùng một địa điểm, dắt nhau đi du lịch,... Và nhiều khán giả đã vô cùng tò mò và mong cả hai sớm công khai chuyện tình cảm. Xem thêm (tại đây)


>>>Hoa hậu Thùy Tiên chỉ được đội vương miện phiên bản “rep 1:1” khi dự sự kiện

>>>Hành trình từ “ngọc nữ” phim Việt đến con dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà


Viết bình luận