Hải Tú đã "dọn sẵn" đường làm phu nhân Chủ tịch

Linh Ngọc 15/12/2021 08:31

Từ khi comeback MXH sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, tân binh Hải Tú liên tục bị soi ra hint đang hẹn hò cùng Chủ tịch Tùng. Nào là nhẫn đôi, nào là tướng phu thê hay chuyện mặc đồ na ná nhau như cơm bữa mỗi ngày.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz. Đã không ít lần, "thám tử mạng" đã soi ra những khoảnh khắc thân mật của cả hai, họ check in cùng một địa điểm, dắt nhau đi du lịch,... Và nhiều khán giả đã vô cùng tò mò và mong cả hai sớm công khai chuyện tình cảm.

Thế nhưng, đêm (21/1), trên khắp các diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền nghi vấn chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Theo nhiều đồn đoán, lý do kết thúc là do có người thứ 3 xen vào cuộc tình. Cho đến tháng 11/2021, Hải tú đã có màn comeback sau thời gian ở ẩn. Cũng trong thười gian này, nữ diễn viên bị soi dấu hiệu mẹ bỉm. Thậm chí, có tin đồn Hai Tú sinh con trai cho Sơn Tùng, cặp đôi dự định đám cưới vào năm 2022.

Trước tình hình gây xôn xao trên mạng xã hội cư dân mạng cũng tìm ra nhiều điều đáng chú ý ở Hải Tú. Thời điểm Hải Tú bắt đầu chuẩn bị tham gia MV cùng Sơn Tùng M-TP, người đẹp cũng vừa chia tay tình cũ và nhanh chóng xóa hết ảnh thân mật, tình tứ với anh chàng trên trang cá nhân. Người này đã cho biết: "Hải Tú quen bạn tôi. Xong rồi chia tay rồi. Trước lúc đóng MV với Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Lẹ quá. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng là tháng 7, chẳng tin được".

Xuất hiện trong buổi party cuối năm của công ty MTP Entertainment, Sơn Tùng và Hải Tú nhanh chóng chiếm spotlight. Cả hai diện dresscode đen - trắng ăn ý. Đáng nói, cặp chủ tịch - gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi. Đặc biệt, cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út khiến dân tình không khỏi hoài nghi đang hẹn hò, thậm chí sớm về chung nhà.

Soi loạt clip thời trang gần đây của Hải Tú, khán giả cũng phát hiện cô thường xuyên đeo nhẫn ngón áp út như người có gia đình. Tuy nhiên, một fanpage cho rằng 2 chiếc nhẫn mà chính chủ đeo không phải nhẫn cặp. Trong khi một chiếc đến từ thương hiệu B.Zero1, được mua vào khoảng giữa tháng 11 thì chiếc còn lại thuộc nhãn hàng xa xỉ Bvlgari, được Hải Tú đeo vào hôm 12/11.

Mới đây, gái xinh lại khiến netizen rần rần bởi tấm ảnh check-in Giáng Sinh sớm của mình. Trong ảnh ọt vừa lên sóng, nếu không kỹ nhiều người sẽ tưởng nhầm đây là ảnh mới của Sơn Tùng. Bởi lẽ Hải Tú trong tấm ảnh này từ góc mặt cho đến style ăn mặc đều na ná phong cách hằng ngày của "sếp". Đi kèm với ảnh xinh là một chiếc caption ngập tràn tình cảm: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nhaaaaa" khiến nhiều người chú ý. "Hơi bị yêu" ở đây là yêu thời tiết Sài Gòn hay yêu ai đó đây gái xinh ơi? Cũng theo đó, thần thái và phong cách ăn diện của nữ diễn viên lại phảng phất hình bóng Sơn Tùng.


Lộ ảnh nghi vấn Hải Tú "bế bụng bầu" cùng Sơn Tùng đi đám cưới

Rò rỉ loạt ảnh Hải Tú bụng lùm lùm giữa tin đồn sinh con đầu lòng, dân mạng xôn xao chắc lúc này đang mang bầu.

11 tháng ở ẩn không tăm tích và rồi bất chợt trở lại với vẻ ngoài như mẹ bỉm, Hải Tú liên tiếp gặp phải những tin đồn xung quanh chuyện vừa mới sinh con. Thậm chí, dân tình còn đồn đoán cô sinh con đầu lòng cho chủ tịch Sơn Tùng MTP và 2 người chuẩn bị kết hôn vào năm tới. Khi trở lại làng giải trí Hải Tú liên tục để lộ loạt dấu hiệu như "mẹ bỉm sữa" sau sinh.

Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận