Hoa hậu Thùy Tiên chỉ được đội vương miện phiên bản “rep 1:1” khi dự sự kiện

beeka 15/12/2021 08:46

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về chiếc vương miện Miss Grand 2021.

Khoảnh khắc đăng quang của Thùy Tiên vẫn như mới xảy ra ngày hôm qua. Mọi thông tin xung quanh chiếc vương miện vẫn là đề tài nóng được khán giả bàn tái. Trong buổi livestream tối qua, nàng Hậu có chia sẻ thú vị về chiếc vương miện danh giá này. Cụ thể, người đẹp đã nhận được vương miện phiên bản của Miss Grand. Được biết vương miện này có giá trị thấp hơn bản gốc và được dùng để đi Đương kim Hoa hậu mang đi dự sự kiện bên lề.

Về tổng thể, hai chiếc vương miện có hình dáng và những chi tiết lớn khá giống nhau. Điểm khác nhau năm ở các họa tiết đính đá và kim cương. Không khó để nhận ra vương miện gốc có độ sáng nhất định, khác hẳn với vẻ "kém sang" của bản sao. Việc đội vương miện version 2 đi sự kiện là điều dễ hiểu bởi nó giúp nàng Hậu không phải lo lắng nếu như có vô tình làm rơi, làm hỏng hay mất một chi tiết nào đó. 

Hậu đăng quang, Thùy Tiên thay đổi hẳn trước kia

Hình ảnh Hoa hậu kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn có chút gợi cảm trong những chiếc đầm xẻ tà đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Tân Hoa hậu Miss Grand Internationa 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của một nàng Hậu. Mới đây, cô chọn cho mình một chiếc đầm dáng bom bo ngang gối với phần thân trên táo bạo khiến ai nhìn cũng ngỡ ngàng. Chiếc áo để lấp ló đôi gò bồng đào khiến Thùy Tiên trông bốc lửa hơn bao giờ hết. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận