Hành trình từ “ngọc nữ” phim Việt đến con dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà

beeka 15/12/2021 08:21

Từ khi thông tin hạ sinh đứa con thú 3, Tăng Thanh Hà càng trở nên nổi tiếng hơn.

Mới đây, thông tin ngọc nữ màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà - hạ sinh đứa con thứ 3 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời từ nên khi người đẹp công khai hình ảnh mình và thành viên mới của gia đình nhỏ đã khiến nhiều người bất ngờ.  Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng dâu nhà "Vua hàng hiệu" hạnh phúc bộc bạch: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

Trước đó, không có bất kỳ hình ảnh nào của nữ diễn viên khiến khán giả nghi ngờ về việc mang bầu. Điều duy nhất cô thay đổi khi mang bầu chính là mái tóc dài nàng thơ được cắt ngắn đầy cá tính. Hồi xưa, khi mang thai quý tử Richard và ái nữ Chloe, Tăng Thanh Hà cũng cực kỳ kín tiếng. Ngay cả đến diện mạo của 2 đứa bé khi đã lớn cô cũng giấu một cách khéo léo khi đăng ảnh đều được chụp từ phía sau. 

Tăng Thanh Hà có thể nói là một trong những người thành công nhất showbiz cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng sức hút của cô vẫn không hề giảm sút. Còn về phía khía cạnh gia đình, cô có một cuộc sống sung túc, dư dả trong gia đình chồng. 

Tước đây "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà từng tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh vô cùng nghèo khó. Từ nhỏ, Tăng Thanh Hà đã phải bươn chải mưu sinh để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Cô bén duyên với nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ khi được mẹ cho thi vào sân khấu kịch Idecaf.

Đến năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà được đạo diễn Lưu Trọng Ninh "chọn mặt gửi vàng", giao cho đảm nhận vai Trang trong phim Dốc Tình. Sau thành công của bộ phim này, Tăng Thanh Hà tiếp tục được mời tham gia nhiều "siêu phẩm" nổi tiếng như Hàn Mặc Tử, Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Đẹp Từng Centimet... Đồng thời, cô cũng giành về không ít giải thưởng danh giá như "Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2006", "Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất năm 2008"...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tính đến nay, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã có gần 10 năm về chung một nhà. Chẳng cần phải khoe khoang quá nhiều nhưng ai cũng cảm nhận về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên với người chồng tài giỏi, giàu có, đẹp trai. 

Thời trang giấu bụng bầu "thượng thừa" của Tăng Thanh Hà

Mới đây, showbiz "rúng động" về thông tin Tăng Thanh Hà hạ sinh đứa con thứ 3. Trên Instagram cá nhân, người đẹp viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi công khai hình ảnh nằm trong viện với em bé trên tay, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng. Cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ phía người thân và khán giả. Trước đó, những hình ảnh hiếm hoi của người đẹp chẳng có bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận