Netizen tìm ra điểm chứng minh Công Vinh – Thủy Tiên “nói dối” về căn biệt thự đang xây: Chủ đầu tư ở giấy phép và ở biển công trình khác hẳn nhau

Mai Hồng Ngọc 04/07/2021 09:06

Khi chính thức thông báo sửa chữa lại căn biệt thự tại quận 7 thì vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên liên tục dính phải thị phi. Dù nữ ca sĩ đã nhiều lần lên tiếng thanh minh nhưng netizen vẫn tìm ra được chi tiết bất thường, mới đây nhất đó là sự việc chủ đầu tư ở giấy phép và ở biển công trình khác hẳn nhau.

Theo biển báo công trình, chủ đầu tư của căn nhà là Lê Thiện Viễn - 1 nhiếp ảnh gia, đại diện và bạn thân của vợ chồng Công Vinh. Tuy nhiên mới đây, netizen lại phát hiện ra Thuỷ Tiên mới là chủ đầu tư của căn nhà này. Cụ thể, khi tra cứu danh sách giấy phép xây dựng đã cấp tại trang web dịch vụ công quận 7, TP.HCM, chủ đầu tư có tên Trần Thị Thuỷ Tiên chứ không phải là Lê Thiện Viễn như trên biển báo.

Biển báo công trình tại nhà Thuỷ Tiên có ghi chủ đầu tư là Lê Thiện Viễn 

Tuy nhiên, trên danh sách giấy phép xây dựng đã cấp tại trang web dịch vụ công quận 7, TP.HCM, tên chủ đầu tư lại là Trần Thị Thuỷ Tiên

Việc nữ ca sĩ không dùng tên thật để xây nhà mà lại đi mượn người khác đứng tên khiến netizen liên tục đồn đoán không biết có điều gì lạ trong sự việc này. Ngoài ra, trong tất cả các giấy tờ Thủy Tiên đăng tải đều không để lộ thông tin phía cô cũng như phía nhà thầu. Như vậy, đây có phải là một hợp đồng hợp pháp không vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Thông tin về hai bên đều bị che hết

Ngôi biệt thự trước và sau khi đập đi sửa lại

Hiện tại CĐM cũng để lại nhiều bình luận thể hiện sự quan tâm của mình đến vẫn đề trên, đa số đều lên tiếng bênh vực vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vì cho rằng cặp đôi có thể dư tiền để làm biệt thự riêng cho mình, dấu tên hay công khai tên cũng nhà thầu thì đó là chuyện riêng tư của nữ ca sĩ. Cộng đồng mạng bị rảnh à? Nhà người ta đập phá gì thì liên quan gì mấy người mà mong chờ? Đúng là dịch rảnh quá, không lo kiếm ăn hay sao soi hoài”.  “Xây nhà cũng phải đi xin phép cộng đồng mạng là có thật”. “Ủa mấy má rảnh quá mà đi soi người ta, người ta làm bao nhiêu năm chẳng nhẽ không có tiền xây nổi căn nhà,bớt soi đi mấy má oi”…CĐM để lại bình luận.

Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những trường hợp hiếm gặp trong showbiz khi công khai làm nhà lại gặp phải nhiều phản ứng trái chiều đến như vậy. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc có thông tin nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện nên mới có tiền để xây nhà. Ca sĩ Thủy Tiên từng lên tiếng thanh minh muốn sửa nhà vì biệt thự bị hỏng móng nhưng nay khán giả phát hiện cơ ngơi của cô đang được đập đi xây mới lại toàn bộ. Dù vậy, nhưng đến thời điểm hiện tại các "thánh soi" vẫn nhìn ra những chi tiết khác thường và yêu cầu nữ ca sĩ làm rõ.




Viết bình luận