Nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân khiến bao người xao xuyến với loạt ảnh tại kỳ học quân sự

23/07/2020 09:56

Mới đây, một nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân Nguyễn Công Đức đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng bởi nét điển trai đầy cuốn hút với những hình ảnh tại kỳ học quân sự.

>> Nổi tiếng sau khi một mình bắt cướp, 10x ĐH Kinh tế Quốc dân thêm gây sốt với vẻ ngoài "cực phẩm"

Danh tính của cậu bạn này ngay lập tức đã được tìm ra. Theo đó, nam sinh này là Nguyễn Công Đức (sinh năm 2001, quê Hải Phòng).


Hiện tại Công Đức đang theo học ngành Kinh tế đầu tư, ĐH Kinh tế Quốc dân. 

>> Trai đẹp Kinh tế Quốc dân 2k1 là dân chuyên Lý, thi đại học được 26,4 điểm vẫn chưa hài lòng

>> Fan "điêu đứng" khi bắt gặp "em trai sinh đôi" của Soobin Hoàng Sơn đang học tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Ngoài thời gian học, Đức hoạt động trong ban truyền thông của Đội lễ tân NEU. Các công việc liên quan mà Đức đảm nhiệm là làm mẫu quay, chụp, lên nội dung phù hợp…

Theo chia sẻ của Đức, anh bạn khá bất ngờ khi được nhiều người biết đến và chú ý trên mạng xã hội. Bản thân Đức cũng khá thoải mái, bởi điều này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống đời thường của anh. 

Cũng tại kỳ học quân sự này, những "tân binh" của Đại học Kinh tế Quốc dân đã kịp lưu lại cho mình những kỷ niệm thật đẹp, những khoảnh khắc thật đáng nhớ với bạn bè sau mỗi giờ luyện tập, học hành.  

Trên fanpage Đại học Kinh tế Quốc dân xuất hiện loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của dàn "trai xinh gái đẹp" trong mùa quân sự vừa qua. Có lẽ, với những ai trước đó đã được trải qua kỳ học quân sự, khi bắt gặp những hình ảnh này sẽ không khỏi mỉm cười bởi thanh xuân như hiển hiện ra trước mắt.

Theo Saostar.vn

>> Văn võ song toàn, Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân trở thành Nam vương Gương mặt Sinh viên 2019

Viết bình luận