Sparda bị thầy cũ tố mắc bệnh ngôi sao, khởi xướng “phản thầy”

Aries1604 15/06/2024 11:48

Cựu tuyển thủ TW bất ngờ “dính đạn” khi bị tố có những xích mích với thầy cũ trong quá khứ.

Kết thúc VCS 2024 Mùa Xuân, tuyển thủ đường trên Sparda nói lời chia tay với TW. Trong khoảng thời gian thi đấu tại TW, anh chàng cũng ít nhiều để lại dấu ấn khi cùng TW tham dự vòng Play-in CKTG 2023.

Chia tay biệt đội Cá Voi, Sparda gia nhập MBE và tiếp tục thi đấu tại VCS 2024 Mùa Hè sắp tới. Mới đây, anh chàng này bất ngờ bị réo tên trên livestream của HLV Raze. Theo đó, Raze đã tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến Nagiya (tên cũ của Sparda) từ thời còn làm việc chung tại CES.

Sparda chia tay TW sau khi kết thúc VCS 2024 Mùa Xuân
Sparda chia tay TW sau khi kết thúc VCS 2024 Mùa Xuân

Cụ thể, Khi Raze ngày đầu làm HLV (ở team B của CES) thì dù Nagiya đánh rất tệ nhưng vẫn tuyển đánh chính vì chịu khó tìm hiểu game. Chỉ trong vòng 1 tháng thì Nagiya trở thành người đánh hay nhất team B tuy nhiên anh chàng lại mắc chứng ngôi sao, liên tục đập bàn thái độ khi training, khi bị HLV Raze nhắc thì tỏ ra khó chịu

Sau đó Nagiya nói quản lý team xin lên team A nhưng khi được train cùng team A thì im như hến vì không có kỹ năng giao tiếp, thiếu bản lĩnh. Bị xuống lại team B thì lúc này Nagiya lại thì tự ái, nói là xin nghỉ chuyên nghiệp nhưng chuyển sang team khác là V Gaming nhưng không lên nổi A, sau đó qua Secret thì dự bị cả mùa

Sau này khi Raze qua TW thì gặp lại Nagiya đánh chính đổi tên là Sparda. Quá trình làm việc của 2 người tiếp tục phát sinh những mâu thuẫn và theo lời kể của Raze thì anh bị TW kick cũng 1 phần vì Sparda khởi xướng phản thầy.

Raze cho biết anh bị TW kick 1 phần do Sparda khởi xướng
Raze cho biết anh bị TW kick 1 phần do Sparda khởi xướng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận