Faker lý giải vì sao mình không lựa chọn skin Ahri Hall of Fame thi đấu

dbao 25/06/2024 07:16

Mặc dù là trang phục đặc trưng cho mình duy nhất của LMHT nhưng Faker vẫn nói không.

Faker là một tượng đài trong nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới và cho đến thời điểm này không một ai dám phủ nhận anh chính là "GOAT" với vô số danh hiệu cá nhân lẫn tập thể mà khó có ai vượt qua được như vô địch CKTG đến 4 lần, MSI, hơn 10 lần lên ngôi LCK và hàng loạt những chiếc cup khác mà một đội tuyển còn chưa sánh bằng, hơn nữa anh cũng là tuyển thủ tối quan trọng trong đội hình T1 Esports mặc dù đã 26 tuổi độ tuổi mà hầu như nhiều người sẽ nghĩ đến giải nghệ.


GOAT của làng LMHT không ai khác xứng đáng hơn Faker.

Theo như chúng ta vừa biết là Riot Games đã chọn trang phục Ahri và Leblanc cho Faker nhằm vinh danh sự cống hiến của anh trong ngôi đền Hall of Fame của họ. T1 Faker đã chọn Ahri trong một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp lần đầu tiên kể từ khi skin Hall of Legends của anh ra mắt, nhưng anh lại không sử dụng trang phục này. Anh ấy đã giải thích lý do tại sao trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.


Lần đầu Faker sử dụng Ahri kể từ khi anh bước vào ngôi đền HOF.

Mặc dù Faker là một lựa chọn lý tưởng cho người tham gia Hall of Legends đầu tiên, nhưng theo giải thích của giám đốc trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Pu Liu, có một vấn đề đáng chú ý: Anh ta hiếm khi sử dụng trang phục. Trong cả trận đấu chuyên nghiệp và xếp hạng đơn, anh ấy hầu như không bao giờ sử dụng trang phục, ngoại trừ một số trường hợp, chẳng hạn như khi anh ấy sử dụng trang phục SKT Ryze của mình trong Chung kết Thế giới 2016. Đây được cho là nét đặc trưng của Quỷ Vương.


Faker chỉ quen với trang phục mặc định.

Trong trận đấu với KDF ở tuần thứ 2 thì Faker đã sử dụng Ahri trong ván thi đấu thứ 2 và mọi người đều chờ đợi cơ hội hiếm hoi nhìn thấy Quỷ Vương lựa chọn trang phục nhưng kết quả vẫn như mọi khi là không. Tuy nhiên, Faker giải thích rằng không có lý do cụ thể nào cho việc không sử dụng trang phục này. Đơn giản là anh ấy không nghĩ đến việc sử dụng nó trong trận đấu. Vì anh ấy hiếm khi sử dụng trang phục trong các trận đấu công khai nên phản hồi này không có gì đáng ngạc nhiên.


Mặc dù người cháu Gumayusi đã chọn sẵn nhưng Faker nói không.

Faker giải thích sau trận: "Ừm, tôi đang tập trung vào trò chơi và tôi chưa bao giờ sử dụng trang phục trước đây nên tôi không quen với nó. Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ đến việc [sử dụng] nó. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ sử dụng nó nhiều.”


Faker là một người vô cùng khiêm tốn và thật thà.

Quyết định này sẽ làm cho Riot không mấy vui mừng khi mà đến ngay cả Faker cũng không chọn skin của mình, và chúng ta đều thấy gần đây làn sóng "tẩy chay" trang phục Ahri Hall of Fame bằng cách cấm trong mọi trận đấu đã được diễn ra rất phổ biến do đó doanh thu của họ sẽ giảm đáng kể.

Viết bình luận