cvMax nói KDF “cáu kỉnh” vì thua ngược T1 khiến gãy chuỗi 3 trận toàn thắng tại LCK Mùa Hè 2024

June 23/06/2024 11:15

Nhưng HLV trưởng của KDF lại lạc quan vào viễn cảnh tương lai gần của đội tuyển đang lên.

HLV trưởng cvMax đã dành lời khen cho các tuyển thủ Kwangdong Freecs vì cho rằng họ đã chơi hết sức mình trong trân đấu để cho T1 lật ngược thế cờ vào hôm 21/6. Cụ thể, KDF đã vươn lên dẫn trước trong loạt Bo3 với tâm thế là ½ đội hiếm hoi còn bất bại tại LCK Mùa Hè 2024. Nhưng những sơ suất không thể cứu vãn đã khiến họ thua liền hai ván đấu còn lại và chịu cảnh thất bại lần thứ tám liên tiếp trước T1.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV trưởng cvMax của KDF đã đưa ra đánh giá tích cực về cơ hội chiến thắng trước đói thủ khắc tinh. “Tôi đã mường tượng ra khi nào thắng và lúc nào thua. Nhưng khi chúng tôi thực sự bước vào trận đấu, tôi đã thấy nhiều bước ngoặt mà chúng tôi có thể thắng.. Và chính điều đó khiến tôi thất vọng hơn mình nghĩ. Sau khi chứng kiến ​​khát vọng chiến thắng của các tuyển thủ sau thất bại, tôi càng lạc quan hơn về màn trình diễn trong tương lai của họ.

Trong ván 2, cvMax đã đưa vào Taliyah đường dưới sau gần 1.900 ngày vắng bóng tại LCK. Lý giải về điều này, thuyền trưởng của KDF đáp: “Chúng tôi phải nghĩ về cấm chọn càng nhiều càng tốt trong phạm vi nguồn lực mà chúng tôi có vì mỗi đội đều có những tướng có khả năng khác nhau. Chúng tôi đã thử vì có trong tay dữ liệu đáng giá khi đấu với Kalista thông qua các trận đấu tập nội bộ. Mặc dù đã thua nhưng game đấu vẫn diễn biến tốt đẹp theo biểu đồ sức mạnh mà chúng tôi đã thiết kế. Vì thế, diễn biến game đấu rất tốt.

Trước khi bước vào những loạt trận tiếp theo tại LCK Mùa Hè 2024, HLV cvMax muốn đội tuyển của mình tăng cường hiểu biết về các vị tướng. “Trên thực tế, đó không phải là điều có thể cải thiện ngay tắp lự. Về cơ bản, chúng tôi đang nỗ lực cải thiện khả năng giao tranh ở đường giữa và đường dưới. Vì phải có đủ kỹ chiến thuật thì chúng tôi mới có thể bước vào giai đoạn vận hành lối chơi mượt mà nhất. Để làm được điều này, tất cả chúng tôi cần phải nâng cao trình độ của mình.Trước đây, các tuyển thủ sẽ chỉ cười vì họ thậm chí không cảm nhận được bước ngoặt có thể giành chiến thắng. Nhưng hôm nay, họ lại rất cáu kỉnh. Thật vui khi thấy điều đó. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo, tôi nghĩ chúng tôi có thể trình diễn tốt” – cvMax nói trước Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 lần lượt đương đầu với FearX và Dplus KIA.

Viết bình luận