Muốn cưa đổ gái, học ngay bí kíp của chàng trai này

Gió 01/06/2017 17:40

(Game8) - Bạn diễn bất ngờ bỏ thi ngay trong đêm chung kết UMC khiến Minh Tú loay hoay không biết xử lý như thế nào thì Davic – anh chàng ca sĩ bí ẩn xuất hiện và giải cứu Minh Tú.

Thể lệ cuộc thi UMC bất ngờ thay đổi phút chót khiến Minh Tú và Thụy An không còn được ở chung một đội nữa. Thế nhưng cả hai vẫn quyết tâm tập luyện và thi đấu để đem về kết quả tốt, giúp Thụy An trả được số nợ của mình. Bạn diễn chung với Minh Tú là một anh chàng cực kỳ mê gái. Chính vì vậy mà anh chàng đã lọt vào bẫy của cô nàng chủ tịch nhưng đầy mưu mô Nhật Quỳnh.

Trước khi trận chung kết diễn ra, Nhật Quỳnh đã tìm cách làm quen với Cường – bạn diễn chung của Minh Tú để dụ dổ Cường ăn bánh mà mình đã chuẩn bị. Vốn mê gái và ham hư danh, Cường đã ăn hết bánh Quỳnh đưa mà không biết trong bánh đã bỏ thuốc khiến cho mình đau bụng và không tham gia thi được.

Nhật Quỳnh làm quen và dụ dổ Cường ăn bánh mà mình chuẩn bị.

Nhật Quỳnh đã đạt được mục đích của mình khi Cường bị đau bụng và không thể có mặt để cùng Minh Tú diễn trong đêm chung kết UMC. Trong lúc Minh Tú hoang mang và chưa biết xử lí như thế nào thì Davic, một nhân vật cực kỳ bí ẩn với chiếc mặt nạ đã xuất hiện và hát song ca cùng Minh Tú.

Davic xuất hiện khiến Minh Tú và mọi người ngạc nhiên.

Mặc dù bất ngờ trước sự xuất hiện của Davic, nhưng Minh Tú cũng đã nhanh chóng nắt nhịp được và song ca khá ăn ý xuyên suốt cả bài hát. Cả hai đã có những hành động thân mật như nắm tay hay nhìn vào mắt nhau.

Minh Tú vui vẻ song ca cùng Davic

Minh Tú và Davic đã kết thúc phần thi của mình trong tiếng reo hò và cổ vũ của khán giả có mặt tại cuộc thi. Chưa biết kết quả cuộc thi sẽ thế nào nhưng đây có thể là màn trình diễn tuyệt vời nhất của Minh Tú trong "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh".

Kết quả cuộc thi sẽ như thế nào, liệu chiến thắng sẽ thuộc về Minh Tú? Davic là ai? Vì sao lại ra mặt giúp đỡ Minh Tú? Hãy cũng chờ đón tập 11 "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" lên sóng vào lúc 20h thứ năm ngày 7/6/2017. Truy cập ngay Bạc Xỉu TV để biết thêm chi tiết:

- Xem full HD: https://goo.gl/2k3IzV

- Youtube: youtube.com/bacxiutv

- Fanpage: fb.com/bacxiutv

- Group: fb.com/groups/yeunhusinhmenh

Viết bình luận