Gái xinh đã hiếm, chúng nó còn yêu nhau!!!

Shinosuke 15/06/2017 20:40

(Game8) - Nụ hôn trong men say trên mái nhà của hai cô nàng xinh đẹp Minh Tú và Thụy An đang là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trong cộng đồng fan hâm mộ của bộ phim "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh".

Càng về những tập cuối, "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" lại càng có nhiều diễn biến hết sức bất ngờ và gây cấn. Nhật Quỳnh thừa nhận mình rất ghét và thường xuyên bày kế hãm hại Minh Tú. Cô nàng lắm mưu này còn thẳng thắng bày tỏ tình yêu đồng giới của mình dành cho cô bạn thân Thụy An. Thế nhưng, Thụy An không thể chấp nhận tình yêu này được.


Nhật Quỳnh thừa nhận tình cảm hơn mức tình bạn dành cho Thụy An

Để an ủi Minh Tú vì bị đuổi khỏi câu lạc bộ âm nhạc, Thụy An đã tìm đến và đi chơi cùng Minh Tú. Cả hai đã có những hành động hết sức thân mật hiếm có giữa những người bạn gái thông thường.


Thụy An âu yếm đút thức ăn…


…và nắm lấy tay Minh Tú.

Để an ủi Minh Tú vì bị đuổi khỏi câu lạc bộ âm nhạc, Thụy An đã tìm đến và đi chơi cùng Minh Tú. Cả hai đã có những hành động hết sức thân mật hiếm có giữa những người bạn gái thông thường.Nhưng có lẻ điểm nhấn đắt giá nhất của tập 12 đó chính là nụ hôn trên mái nhà của Minh Tú và Thụy An. Sau khi Thụy An thổ lộ mình có tình cảm đặc biệt trên mức tình bạn với Minh Tú và mong muốn Minh Tú là con trai thì ngay lập tức cả hai đã có một nụ hôn ngọt ngào.


Nụ hôn mái nhà của Thụy An và Minh Tú.

Nếu như trước kia, khi còn trong hình dạng con trai, Thiên Vũ đã từng rất nhiều lần tưởng tượng ra khung cảnh mình được hôn Thụy An thì mãi đến tận bây giờ, trong thân xác Minh Tú mới được thực hiện điều này. Nụ hôn này có lẽ sẽ đánh dấu sự phát triển mối quan hệ của cả hai. Thế nhưng, nhiều khán giả lại không tỏ ra hài lòng với diễn biến phim, bởi sự đẹp đôi của cặp đôi Gia Minh và Minh Tú. Rất nhiều người đã hy vọng rằng Minh Tú sẽ mãi mãi là con gái và thành đôi với Gia Minh.


Cuối tập 12, hình ảnh Thiên Vũ xuất hiện khiến nhiều người khẳng định Minh Tú đã biến trở lại thành Thiên Vũ. Sẽ như thế nào khi mọ người biết được sự thật rằng Minh Tú chính là Thiên Vũ? Liệu Thụy An có vui mừng khi Minh Tú thật sự là một chàng trai. Tất cả sẽ có trong tập 13 phim "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh", phát sóng lúc 20h thứ 5 ngày 22/06/2017 trên kênh Bạc Xỉu TV. Chi tiết truy cập ngay:

Viết bình luận