Hot Girl 9x táo báo hơn bao giờ hết với kiểu tóc undercut "chất hơn quả đất"

Gió 30/05/2017 14:59

(Game8) - Với kiểu tóc ngắn vuốt ngược phía sau cùng hai bên hõm tai cạo tông đơ sát rạt, Minh Tú trong “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” khiến các bạn nữ đứng ngồi không yên vì quá nam tính.

Bén duyên cùng sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm, nhưng tên tuổi của Phương Quỳnh thực sự trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi cô tham gia bộ phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” do Alek Bùi làm đạo diễn. 

Minh Tú toát lên vẻ lãng tử cùng mái tóc xoăn bồng bềnh ôm sát đầu.

Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh -Trailer Tập 10

Ngay từ khi lên sóng những tập đầu tiên bộ phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” liên tục nhận được phản hồi tích cực từ phía chuyên gia cũng như khán giả về cách dẫn chuyện hết sức mới lạ cùng dàn diễn viên trẻ đầy tìm năng.

Tạo hình của Phương Quỳnh trong phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”

Đặc biệt đáng chú ý nhất là nữ diễn viên trẻ tiềm năng Phương Quỳnh (trong vai Minh Tú), một hóa thân của Thiên Vũ sau khi trở thành con gái. Mặc dù nữ diễn viên trẻ 9X này liên tục nhận được nhiều nhận xét khá tốt về phần diễn xuất thế nhưng Phương Quỳnh lại khiến khán giả cảm thấy chưa “đã” khi còn hơi nữ tính với mái tóc dài. Chính từ những nhận xét ấy, sau khi kết thúc những cảnh quay trong phim :Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”, mới đây Phương Quỳnh đã đưa ra quyết định táo bạo chiều lòng fan bằng cách đưa ra quyết định cắt phăng mái tóc dài quyến rủ để tậu ngay quả đầu undercut cực chất như quả đất.

Những hình ảnh xinh đẹp của Minh Tú với mái tóc dài trong phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” 

Hình ảnh Minh Tú trước và sau khi thay đổi ngoại hình 

Mặc dù với mái tóc ngắn ôm sát đầu nhưng Minh Tú vẫn toát lên vẻ quyến rủ của một tomboy

Nhiều Fan đã cảm thấy tiếc nuối ra mặt vì quyết định dứt khoát của Minh Tú, thế nhưng số khác lại nhận xét cô bạn vẫn còn xinh đẹp “chán” bởi khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt đẹp, hàng mi rậm cùng khóe miệng trái tim cuốn hút. 

Cùng nhau nhắm nhìn loạt ảnh mới của cô nàng tomboy cá tính trong “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” nhé    

Minh Tú cuốn hút người xem trong tạo dáng mới cùng mái tóc ngắn

Nét mặt đăm chiêu cực cuốn hút của cô nàng tomboy “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”

Liệu rằng trong những tập tiếp theo của phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”, Minh Tú sẽ xuất hiện với mái tóc dài thướt tha quen thuộc ngày nào hay sẽ là một tạo hình mới cực ấn tượng với phong cách undercut ôm sát đầu?

Đón xem những diễn biến bất ngờ trong tập 10 vào lúc 20g00 ngày 01/06/2017 trên kênh Youtube chính thức Bạc Xỉu TV

- Youtube: youtube.com/bacxiutv

- Fanpage: facebook.com/bacxiutv

- Group: facebook.com/groups/yeunhusinhmenh

Viết bình luận