Minh Tú và Gia Minh trong "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" sẽ xử lý kẻ chủ mưu như thế nào?

Hà Ngã Diệp Chi 09/06/2017 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tập 10 phim "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" khép lại bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của Minh Tú và Davic. Sự xuất hiện của Davic tại đêm bán kết UMC đã làm dậy sóng khắp mọi nơi. Có thể nói Davic đã cứu Minh Tú thoát khỏi việc bị tước quyền trình diễn. Thế nhưng, chưa kịp vui mừng sau thành công này thì Minh Tú bất ngờ bị khai trừ khỏi Câu lạc bộ âm nhạc. Và người làm việc này không ai khác đó chính là cô nàng chủ tịch Nhật Quỳnh.

Lấy lí do Minh Tú lợi dụng cuộc thi UMC và tên tuổi của Davic để làm bàn đạp nổi tiếng, Nhật Quỳnh quyết định buộc Minh Tú phải ra khỏi Câu lạc bộ trước sự ngạc nhiên của mọi người. Trong khi Minh Tú buồn bã thì Gia Minh lại quyết định tìm ra sự thật đằng sau tất cả những việc này. Cả hai tìm đến Cường và biết được việc Nhật Quỳnh hãm hại để Cường không thể tham gia cuộc thi. Nguyên nhân khiến cho Cường phải bỏ thi đó chính là đã ăn hộp bánh của Nhật Quỳnh và bị đau bụng.

Cường kể cho Minh Tú và Gia Minh nghe lí do mình bỏ thi.

Cường kể cho Minh Tú và Gia Minh nghe lí do mình bỏ thi.

Biết được sự thật này, Minh Tú đã tìm đến gặp Nhật Quỳnh để hỏi cho ra lẽ. Bất ngờ là Nhật Quỳnh thú nhận tất cả những việc mình đã làm, thậm chí là tình yêu của cô dành cho Thụy An suốt thời gian qua. Đồng thời, Nhật Quỳnh còn cảnh cáo Minh Tú không được đến gần hay nói cho Thụy An biết tất cả những việc này.

Nhật Quỳnh thú nhận những việc mình đã làm cùng như tình yêu dành cho Thụy An

Nhật Quỳnh thú nhận những việc mình đã làm cùng như tình yêu dành cho Thụy An

Minh Tú cực kỳ ngạc nhiên khi biết tất cả sự thật.

Minh Tú cực kỳ ngạc nhiên khi biết tất cả sự thật.

Có lẽ ở tập 11 của phim, Nhật Quỳnh là cái tên đáng chú ý nhất khi liên tục chiếm sóng màn ảnh. Không chỉ gặp Minh Tú để nói chuyện, Nhật Quỳnh còn có màn đấu khẩu với Gia Minh. Biết được Gia Minh chính là Davic, Nhật Quỳnh liền tìm cách đe dọa để Gia Minh không thể giúp Minh Tú nữa.

Nhật Quỳnh cho rằng Gia Minh chính là Davic

Nhật Quỳnh cho rằng Gia Minh chính là Davic

Liệu Gia Minh có thực sự chính là Davic, và Minh có tiếp tục giúp đỡ Tú hay dừng lại để bảo vệ hình tượng của mình? Tất cả sẽ có trong tập 12 phim "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh", phát sóng lúc 20h thứ 5 ngày 15/06/2017. Chi tiết truy cập ngay Bạc Xỉu TV:

-  Xem full HD: https://goo.gl/2k3IzV

- Youtube: youtube.com/bacxiutv

- Fanpage: fb.com/bacxiutv

- Group: fb.com/groups/yeunhusinhmenh

Viết bình luận