Một HLV Thanh nhạc nổi tiếng khen Chi Pu toàn diện nhất showbiz

Linh Ngọc 25/10/2021 16:00
Dù giọng hát vẫn gây tranh cãi nhưng mới đây Chi Pu được một huấn luyện viên thanh nhạc khen ngợi. 

3 năm làm ca sĩ, Chi Pu đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau. Trong sự nghiệp hát live của Chi Pu, không thiếu những lần nữ ca sĩ bị tố hát nhép, lộ giọng live yếu nhưng huyền thoại nhất vẫn là màn vỡ giọng được gọi tên "chiếc ố".
HLV thanh nhạc Phú Quý dạy rất nhiều học trò như Chi Pu, Đạt G, Osad, Nguyên Hà,... vậy anh đánh giá cao khả năng của ai hơn trong số các học trò của mình? Trả lời câu hỏi này, HLV cho biết: "Ở thời điểm này thì người toàn diện nhất mà tôi nhận thấy là Chi Pu, nhưng người tôi thích nhất để nghe là Nguyên Hà, thật ra là tôi thích nghe người khác hơn cơ nhưng vì bạn hỏi những cái tên này nên tôi nói về những cái tên này thôi".
Giữa Chi Pu và Phí Phương Anh, anh đánh giá cao ai về giọng hát hơn? HLV thanh nhạc Phú Quý cho hay: "Tôi chưa nghe Phí Phương Anh hát nên không thể nhận định, nhìn thấy mấy cái tên bài hát là tôi đã không bấm vào rồi".

Nói về khả năng thanh nhạc của bản thân, Chi Pu nhiều lần lên tiếng khi bị netizen soi lại clip hát hồ nhiều năm về trước của cô. "Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe", người đẹp viết.
Anh ơi ở lại là ca khúc thành công nhất sự nghiệp ca hát của Chi Pu tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời cũng mang về cho cô nàng loạt lùm xùm liên quan vấn đề hát live. Đã hơn một lần Chi Pu bị khán giả xét nét giọng hát khi trình diễn Anh ơi ở lại. Gần đây, tranh cãi về giọng hát Chi Pu tiếp tục nổ ra sau khi Cung đàn vỡ đôi lên sóng. Với tình hình này, Chi Pu có lẽ nên xem xét tình hình sức khỏe ổn định, tránh ăn uống những thực phẩm ảnh hưởng đến giọng hát để có thể live xuất sắc hơn nhé!

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ phủ nhận tin đồn với Chi Pu

Chi Pu vừa mới đăng ảnh bên em gái  "bạn trai" tin đồn. Nhưng bạn zai kia phũ phàng phủ nhận bằng 1 bức ảnh.

Mới đây nhất trên MXH, cộng đồng mạng bỗng dưng bàn tán xôn xao đến những thành viên của gia tộc Sơn Kim giàu khủng. Mặc dù xuất thân từ gia đình hào môn, nhưng không giống với giới nhà giàu khác thường xuyên phô trương trên khắp các mặt báo, những thành viên của Sơn Kim Group luôn kín tiếng trước truyền thông. Xem thêm (tại đây)


>>>Ekip Ngọc Trinh ngầm khẳng định gương 300 triệu không phải đồ giả

>>>Cuộc đọ tài không hồi kết của 2 quý tử nghìn tỷ Vbiz

Viết bình luận