Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ phủ nhận tin đồn với Chi Pu

Linh Ngọc 21/10/2021 13:40

Chi Pu vừa mới đăng ảnh bên em gái  "bạn trai" tin đồn. Nhưng bạn zai kia phũ phàng phủ nhận bằng 1 bức ảnh.

Mới đây nhất trên MXH, cộng đồng mạng bỗng dưng bàn tán xôn xao đến những thành viên của gia tộc Sơn Kim giàu khủng. Mặc dù xuất thân từ gia đình hào môn, nhưng không giống với giới nhà giàu khác thường xuyên phô trương trên khắp các mặt báo, những thành viên của Sơn Kim Group luôn kín tiếng trước truyền thông.

Cách đây không lâu, netizen ai nấy đều nháo nhào trước thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit cực kì ăn khách - Chi Pu đã có bạn trai mới. Trước đó, C.P từng vướng phải không ít ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm "bùng binh" của mình và ex của bạn thân (sau đó thì 2 người cũng hết thân). Gần đây, nhiều lời đồn bủa vây nữ ca sĩ xinh đẹp này, từ việc tậu căn villa mới ngay dự án BĐS của "cậu cả" tập đoàn nghìn tỷ, quá đáng hơn là loạt thông tin thêu dệt từ vòng 2 "ăn no" bỗng dưng thành "sang Mỹ sinh con".

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất vào sáng ngày 21/10 của thiếu gia Hoàng Việt, mọi thắc mắc đã được sáng tỏ. Trong khi Chi Pu đang ngày ngày vi vu khắp nơi để "enjoy cái moment này" ở xứ sở cờ hoa thì bạn trai tin đồn lại check in tại... Quận 2, TP.HCM. Từ động thái của người trong cuộc có thể đoán rằng cậu cả nhà Sơn Kim không đồng hành cùng Chi Pu trong chuyến đi này.

Trước đó, 1 nữ đại gia còn đăng status úp mở chuyện cậu cả đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong suốt thời gian qua chứ không ra nước ngoài như lời cư dân mạng đồn thổi. 

Bên cạnh đó, netizen cũng đổ dồn sự chú ý vào Nguyễn Hoàng Việt – “cậu cả” con trai lớn của Chủ tịch Sơn Kim Group – ông Nguyễn Hoàng Tuấn. Theo tìm hiểu, “cậu cả” của Sơn Kim Group – Nguyễn Hoàng Việt là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Ngôi trường Hoàng Việt theo học nằm trong Top những trường ĐH tốt nhất thế giới và có mức học phí lên đến 78.000$/năm. Từ nhỏ, Hoàng Việt đã thể hiện mình “có máu kinh doanh” không thua kém gì bà nội là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn. Bằng chứng là ngay sau khi tốt nghiệp ĐH, Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts.

Ngoài ra, “cậu cả” của Sơn Kim Group cũng dần tiếp quản công ty khác của bà nội là SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á) được thành lập từ năm 2005, đây là Chủ đầu tư của Trường THCS – THPT Duy Tân. Ngoài ra, SEAEDI Corp còn mở rộng chi nhánh, đầu tư phát triển thành SEAEDI LLC tại bang Massachusetts giúp sinh viên du học tại Hoa Kỳ về nhà ở, kinh doanh xuất nhập khẩu. Trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, Hoàng Việt ở lại Việt Nam nhiều hơn vì ảnh hưởng của COVID-19. Anh tham gia nhiều hơn vào các hoạt động kinh doanh của Sơn Kim Group ở quê hương. “Cậu cả” thường xuyên xuất hiện ở các giải thưởng, tham gia quản lý dự án của Sơn Kim Group và xuất hiện tại các công tác thiện nguyện của công ty…

Trong một diễn biến khác thì mới đây Chi Pu cũng cùng với Nguyễn Khánh Linh - em gái Hoàng Việt vi vu trên đất Mỹ. Cả 2 không chỉ thân thiết kiểu bạn bè, đi ăn rồi chụp hình bình thường, ái nữ còn gọi Chi Pu là unnie, có nghĩa là chị gái trong tiếng Hàn càng làm dấy lên thông tin về mối quan hệ đặc biệt của Chi Pu với tập đoàn nghìn tỷ.

Không thể phủ nhận chuyện Chi Pu là một trong những gái đẹp hay vướng thị phi nhất nhì cõi mạng. Mới đây nhất là vụ lùm xùm "mất gốc" tiếng Việt khi cô nàng livestream nói tiếng Việt nhưng luôn chêm từ tiếng Anh vào giữa. Thậm chí một trong những chia sẻ của Chi Pu còn viral khắp nơi trên MXH là: "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này". Cũng chính từ đây, netizen rần rần học theo cú pháp này của Chi Pu, tạo thành một trend mới.

Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói nửa tây nửa ta

Từ khi sang xứ sở cờ hoa, đây là lần đầu tiên Chi Pu livestream trò chuyện với người hâm mộ nhưng lại vướng tranh cãi.

Từ ngày sang Mỹ, Chi Pu chăm đăng ảnh hơn hẳn. Có vẻ như nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vi vu cùng hội bạn bên trời Tây trước khi nhập học và làm việc cùng đối tác. Không make up cầu kì, lên đồ cực kỳ đơn giản nhưng Chi Pu vẫn nổi bật, xinh đẹp rạng ngời. 

Mới đây, hot girl Hà Thành đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết: "Thấy mọi người đồn quá trời đồn nói là qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản". Chi Pu cũng nói thêm đây sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua. XEM THÊM (TẠI ĐÂY)

MỤC LỤC [Hiện]




Viết bình luận