Cuộc đọ tài không hồi kết của 2 quý tử nghìn tỷ Vbiz

Linh Ngọc 25/10/2021 15:26

Cuộc "đối đầu" của hai quý tử Leon nhà Hà Hồ và Bo "thúi" nhà Hòa Minzy có vẻ không hồi kết khi cậu chàng nào cũng sở hữu biệt tài khiến fan tan chảy.

Leon nhà Hà Hồ nổi tiếng là nhóc tì vui nhộn, thích cười đùa cả ngày không biết chán. Đặc biệt, từ ngày mọc răng, "cậu ú" rất chăm cười, như thể muốn khoe "dấu ấn trưởng thành". Chứng kiến sự phát triển đầu đời của con trai, Hà Hồ cũng không khỏi phấn khích. Cô thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc chụp cận nụ cười tươi rói của Leon và chia sẻ lên mạng xã hội. Qua đó, dân mạng dễ dàng thấy được những chiếc răng nhỏ xinh của cậu út đang nhú lên từng ngày.


Nói về sự thay đổi từng ngày từng giờ của con trai, Hà Hồ hóm hỉnh cho hay: "Con đang chờ tóc dài nữa thôi là cái "góc con người" con lòi ra á". Còn về phần Lisa, cô ba mọc răng có phần chậm hơn cậu em. Trong khi Leon đã sở hữu 4 - 5 chiếc răng sữa, thì một nửa "góc con người" của Lisa mới bắt đầu nhú ra. Ấm ức thay con gái, Hà Hồ nói: “Tức lắm á, 2 cái răng nhú rồi đó mà nhất quyết không lòi lên”.

Lisa và Leon đã gần được 1 tuổi, Hồ Ngọc Hà cũng không khỏi ngạc nhiên vì thời gian trôi nhanh, các con ngày càng lớn hơn. Hiện tại cặp sinh đôi đã biết đi chập chững, được tập cách tự ngồi ăn trên bàn riêng của mình. Lisa được nhận xét xinh xắn, đáng yêu như một nàng công chúa, còn Leon thì có rất nhiều biệt danh như "thánh hài", "thánh biểu cảm" vì lúc nào cũng mang đến sự hài hước, vui vẻ cho những người xung quanh.



"Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”, Hà Hồ chia sẻ về con


Quý tử xinh xắn nhà Hòa Minzy

Hút fan không kém chính là con trai của Hòa Minzy - cậu Bo đáng yêu. Tuy chỉ mới 2 tuổi nhưng bé Bo đã có nhiều trang mạng xã hội riêng như TikTok, YouTube, Instagram hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Khán giả còn hài hước gọi bé Bo là "thế lực nhí", vì mỗi lần nhóc tỳ này xuất hiện là sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt cảm xúc của cư dân mạng.


Cậu bé không chỉ lanh lợi, thông minh mà còn ngoan ngoãn và tình cảm nữa. Trước đó, Hòa Minzy từng đăng clip con trai đọc vanh vách cờ của 30 quốc gia khi chưa đầy 2 tuổi. Mẹ Hòa đố và đưa tranh vẽ, cậu Bo đọc vô cùng chính xác. Đến cuối video cậu còn thể hiện tài nhìn ngược sách nhưng tên cờ vẫn không sai câu nào. Hòa Minzy khiêm tốn chia sẻ về con còn biết nhớ mặt chữ, mặt số và gọi tên nhiều loại động vật phức tạp.


Hòa Minzy cầu xin thay con trai Bo "thúi"

Kể từ khi công tử nhà Hòa Minzy lên sóng, các nhóc tì trong Vbiz cũng phải kiêng nể về độ hút fan. Cũng vì thế mẹ Hòa gặp không ít rắc rối.

Nguyễn Minh Thiên Ân, hay còn gọi Bo "thúi" là quý tử đầu lòng của Hòa Minzy và đại gia phân bón lớn nhất nhì miền Tây.  Dù mới 2 tuổi, nhưng bé Bo đã liên tục lập kỷ lục trên MXH bởi gương mặt đáng yêu lém lỉnh. Hòa Minzy cũng chăm cập nhật hình ảnh, video của Bo thu về lượng tương tác khủng. Hòa Minzy hạnh phúc khoe kỷ lục con trai: "1 triệu followers. Fanpage của Bo thúi nhà ta đã đạt 1 triệu người đăng ký sau 2 tháng ạ. Chúc mừng Bo và cảm ơn tình yêu của ông bà, cô chú, anh chị rất nhiều ạ." Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận