Ekip Ngọc Trinh ngầm khẳng định gương 300 triệu không phải đồ giả

Tessie 25/10/2021 14:44

Livestream mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý vì chiếc gương thị phi lấp ló ở đằng sau.

Thời gian qua, Ngọc Trinh vừa vướng vào ồn ào dùng hàng “fake”. Chiếc gương có viền lượn sóng nổi tiếng từng được nhiều sao quốc tế lăng xê mà Ngọc Trinh cũng khoe mới mua 1 cái bị soi ra là đồ nhái, mua trên mạng chỉ có giá 15 triệu đồng so với bản thật là 300 triệu đồng. Thậm chí, “nữ hoàng nội y” còn “muối mặt” hơn nữa khi website phân phối chính thức của thương hiệu gương cao cấp này ở châu Á đã có bài viết khẳng định chưa từng bán gương cho Ngọc Trinh và cũng không có mẫu gương nào màu lệch chuẩn như vậy. 

Giữa ồn ào còn chưa sáng tỏ, trong livestream mới đây, Ngọc Trinh đã có 1 pha “dằn mặt” cực gắt khi đặt chiếc gương bị nghi là “fake” ngay đằng sau khung hình livestream của mình. Ngay lập tức, nhiều netizen đã rần rật bình luận “cà khịa” Ngọc Trinh dùng hàng “pha ke” còn khoe lên mạng. 

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, trên sóng livestream, 2 người trong ekip của Ngọc Trinh nói khá to tiếng để khẳng định chiếc gương của “nữ hoàng nội y” mua là với giá hàng trăm triệu. Về phía mình, khi bị đặt câu hỏi “sao người ta kêu gương fake vậy chị”, chân dài Trà Vinh chỉ trả lời ngắn gọn, nửa thực nửa ngờ: “Chị đâu biết em”. Tuy vậy, cũng có khả năng hội bạn của Ngọc Trinh chỉ đang cố y vui đùa để không khí livestream bớt căng thẳng. 

Trong livestream của mình, Ngọc Trinh vô tư để chiếc gương được cho là hàng fake phía sau. Bạn thân tiết lộ gương Ngọc Trinh có giá hàng trăm triệu, thậm chí chính chủ còn có động thái như ngầm phủ nhận tin đồn dùng hàng fake

Trước đó giữa ồn ào còn chưa sáng tỏ, Ngọc Trinh vẫn thoải mái khoe ảnh bên chiếc gương thị phi

Mọi chuyện bắt đầu nổ ra khi Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh tạo dáng bên chiếc gương hàng hiệu, thậm chí còn tag cả thương hiệu chính hãng. Tuy nhiên sau đó, nhà phân phối của nhãn hàng này đã lên tiếng làm rõ chưa từng sản xuất mẫu gương 300 triệu đồng nào có màu lệch chuẩn như vậy, cũng như không thấy có đơn hàng nào mang tên Ngọc Trinh. 

Sau khi ồn ào nổ ra, Ngọc Trinh không có bất kỳ bình luận nào về phát ngôn từ nhà phân phối của chiếc gương 300 triệu đồng. Ở một diễn biến khác khi được fanboy là rich kid Gia Kỳ bày tỏ mong muốn tặng gương chính hãng, Ngọc Trinh cũng âm thầm bỏ theo dõi fanboy này khiến cậu vô cùng chửng hửng. 

Vừa bị tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh được Fanboy số 1 tặng gương "authentic" 200 triệu

Mới đây, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có pha bẽ mặt khi bị bóc phốt dùng hàng "pha-ke". Theo đó, cách đây không lâu, người đẹp từng gây chú ý khi khoe dáng bên 1 chiếc gương độc đáo. Cô không ngần ngại tag tên hãng nội thất nổi tiếng của Ý vào. Điều này khiến nhiều người hiểu rằng người đẹp đã mua chiếc gương giá cả trăm triệu này để "tô điểm" thêm cho những tấm ảnh lung linh của mình... Xem thêm tại đây

Viết bình luận