Mất nước bị bạn trai dụ "sang nhà anh mà tắm nhờ", 9 tháng 10 ngày sau lòi ra bản sao y chang bản chính

17/10/2019 17:06

"Cao thủ không bằng tranh thủ" là đây chứ đâu!

Lướt mạng xã hội thời gian này, không khó để bắt gặp những hình ảnh hiếm có khi người dân tại các khu vực thuộc quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm của TP Hà Nội phải xếp hàng lấy nước từ xe téc lưu động do nguồn nước Sông Đà bị ô nhiễm. 


Người dân xếp hàng lấy nước. 

>> Bạn nhây không thèm trả 50k, anh chàng quyết "mặt dày" nhắn tin đòi nợ suốt 3 năm

Kéo theo đó là những tình huống "dở khóc, dở cười" khi phải xếp hàng cả đêm để chờ lấy nước sạch, cộng thêm những khó khăn trong sinh hoạt khi nước trở nên khan hiếm. 

Giữa lúc mọi người đang nhốn nháo vì mất nước, trên mạng bỗng xuất hiện chia sẻ của chị vợ khi tố chồng "cơ hội", tranh thủ lúc mất nước để lừa mình vào tròng. 

Cụ thể, chị nhớ lại: 

"Cao thủ không bằng tranh thủ: 

Lại nói về việc mất nước phải đi tắm nhờ. Vài năm trước khi còn là sinh viên, chỗ tao thuê trọ bị mất nước cả tuần liền. Con gái 1 ngày không tắm là thành mắm luôn rồi đây không có nước thì tắm thế nào??

Thế rồi tao quyết định xách xô xách thùng đi xin nước giếng về dùng dần, một hai hôm đầu đang hăng hái thì đến hôm thứ ba chủ nhà đi du lịch mất 🙂

Cái khó ló cái khôn, tao gọi điện cho người yêu nhờ chở nước sang thì nó thủ thỉ “Nước giếng chưa qua xử lí gì thì cũng bẩn lắm, tốt nhất em sang nhà anh mà tắm, vừa sạch vừa đỡ công xách 

Nghe nó nói có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục, tao mang đồ sang tắm và sau đấy hơn chín tháng thì lòi ra bản sao y như bản chính của nó luôn. Thế là cưới, không học hành gì nữa. 

Các bạn nữ ở trọ mà đang bị mất nước thì cố gắng tỉnh táo, đừng tin lời đường mật mà mất cả thanh xuân như tao nhé!" 

Kèm theo đó là bức ảnh "tác phẩm" của hai vợ chồng trong một ngày mất nước phải đi tắm nhờ. 

Bên dưới bài đăng, dân mạng để lại vô số bình luận thích thú, nhiều anh chàng còn nói sẽ áp dụng cách này để nhanh chóng rước nàng về dinh. 


Loạt thanh niên cơ hội. 

>> Chú chó khóc nấc vì thương nhớ bà ngoại đã khuất khiến CĐM nghẹn ngào: "Nín đi con, thương con nhiều"

Viết bình luận